Kai Havertz phát biểu sau khi đi vào lịch sử tuyển Đức

14:03 Chủ nhật 20/06/2021 | 2

TinTheThao.com.vnCầu thủ trẻ thuộc biên chế Chelsea vừa có một màn trình diễn ấn tượng giúp tuyển Đức thắng Bồ Đào Nha.

Đức đã đánh bại Bồ Đào Nha 4-2 trong một thế trận đôi công rực lửa, khiến đội bóng áo bã trầu có đến 2 bàn phản lưới. Thomas Mueller cho biết sự tự tin hiện đang tăng cao trong đội tuyển Đức sau trận đấu này.

"Chúng tôi được phép cảm thấy hưng phấn một chút. Thật vui khi được chơi trong bầu không khí này. Tinh thần cả đội đang lên cao."

Hậu vệ trái Robin Gosens của Đức đã tạo ra một màn trình diễn xuất sắc nhất, ghi bàn thắng thứ tư của đội chủ nhà và ghi dấu ấn vào 2 bàn thắng khác. Anh nói: "Việc này có cảm giác không thực, một buổi tối không thể tin được ở tất cả các cấp độ đối với tôi. Bạn không thể mong đợi nhiều hơn thế."

Chấm điểm Đức - Bóng Đá

 Havertz có bàn đầu tiên ở EURO.

Cristiano Ronaldo đưa Bồ Đào Nha vượt lên dẫn trước, nhưng người Đức đã ngược dòng với 4 bàn khi Kai Havertz và Gosens ghi bàn sau các pha phản lưới nhà của Ruben Dias và Raphael Guerreiro. Jota ghi bàn thu ngắn khoảng cách nhưng không thể làm thay đổi cục diện. Đức sẽ chắc suất vào vòng knock-out nếu họ đánh bại Hungary tuần tới.

Sau khi gặp khó khăn trong trận thua 0-1 trước Pháp ở ngày ra quân, Kai Havertz đã ghi bàn đầu tiên ở EURO. Anh trở thành cầu thủ Đức trẻ nhất ghi bàn trong lịch sử giải vô địch châu Âu. Cầu thủ của Chelsea nói: "Chúng tôi đã chơi tốt. Điều quan trọng là không bỏ cuộc sau trận đấu với Pháp."

"Hungary sẽ là một đối thủ khó mà chúng tôi không thể đánh giá thấp, họ phòng ngự rất chắc chắn. Đó sẽ là một trận đấu khó khăn khác."

Thomas Tuchel khen ngợi Havertz:

 
Thanh Vũ | 13:05 20/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục