Kai Havertz nói thẳng khả năng gia nhập Bayern Munich

14:44 Thứ năm 06/04/2023

TinTheThao.com.vnKý giả Fabrizio Romano dẫn lại phát biểu của Kai Havertz liên quan đến tin đồn anh có thể tái ngộ HLV Thomas Tuchel tại Bayern Munich.

 

Sự xuất hiện của HLV Thomas Tuchel tại Bayern Munich đang làm dấy lên những thông tin cho rằng, cựu thuyền trưởng Chelsea đang muốn tái ngộ với cậu học trò cũ tại sân Stamford Bridge, Kai Havertz. 

Hiện tại, Havertz vẫn đang đóng một vai trò quan trọng nơi hàng công Chelsea và là gương mặt thường xuyên được lựa chọn đá chính trong khoảng thời gian vừa qua. Tuy nhiên, trước sự quan tâm của Bayern Munich, mọi thứ hoàn toàn có thể thay đổi. Đặc biệt khi The Blues đang gặp rất nhiều bất ổn trong mùa giải năm nay. 

Kai Havertz nói thẳng về khả năng gia nhập Bayern Munich - Bóng Đá

Bayern Munich đã quan tâm đến Kai Havertz kể từ lúc anh còn thi đấu cho Bayer Leverkusen. 

Mới đây, ký giả Fabrizio Romano cũng đã có những chia sẻ về các phát biểu của Kai Havertz xung quanh vấn đề tương lai của mình: "Tôi vẫn còn 2 năm hợp đồng với Chelsea và tôi không thể cứ chuyển đi sau mỗi 2-3 năm như vậy được. Bạn gái của tôi và tôi đang cảm thấy rất thoải mái tại London.

Tôi yêu Chelsea, đội bóng và người hâm mộ tại đây. Tôi chưa bao giờ nói chuyện với các Giám đốc của Bayern kể từ sau khi tôi chuyển đến Chelsea".

Phi Yến | 14:14 06/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục