Kai Havertz lộ động thái "làm loạn", Chelsea sắp sửa có thêm tân binh

05:54 Thứ hai 31/08/2020

TinTheThao.com.vnTờ Bild đưa tin, tiền vệ tấn công 21 tuổi đã vắng mặt ở cuộc kiểm tra virus corona vào cuối tuần trước cùng các đồng đội tại Bayer Leverkusen.

 

 Những cầu thủ Chelsea hay nhất mùa 2019/2020

Chelsea gần như đã "chốt xong" thương vụ chiêu mộ Kai Havertz từ Bayer Leverkusen. Báo chí xứ sương mù khẳng định, The Blues sẽ công bố bản hợp đồng với ngôi sao người Đức trong ít ngày tới. Đội bóng thành London đang trải qua một mùa hè chuyển nhượng đầy sôi động khi đã mang về 5 tân binh, bao gồm: Timo Werner, Hakim Ziyech, Ben Chilwell, Malang Sarr và Thiago Silva.

Các báo cáo khẳng định, Kai Havertz đã đồng ý những điều khoản cá nhân trong bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với Chelsea. Vấn đề còn lại giữa đội chủ sân Stamford Bridge và đội bóng nước Đức nằm ở con số chuyển nhượng cuối cùng.

Kai Havertz absent from Bayer Leverkusen fitness tests as Chelsea transfer move edges closer - Bóng Đá

Các CĐV Chelsea đang rất quan tâm đến thương vụ Kai Havertz.

Theo Metro, Chelsea đã đồng ý số tiền 80 triệu euro trả trước và khoản phụ thêm 20 triệu euro dành cho cá nhân Kai Havertz. Tờ Bild đưa tin, tiền vệ tấn công 21 tuổi đã vắng mặt ở cuộc kiểm tra virus corona vào cuối tuần trước cùng các đồng đội tại Bayer Leverkusen.

Điều đó đồng nghĩa, nhiều khả năng thương vụ Chelsea chiêu mộ Kai Havertz sẽ sớm chính thức được công bố. Ở chiến dịch 2019/20, ngòi nổ 21 tuổi là trụ cột trong thành phần Bayer Leverkusen về đích thứ 4 tại Bundesliga và hiện tiến vào tứ kết Europa League.

Trong bối cảnh cả Pedro lẫn Willian đều đã chia tay Chelsea, Havertz được xem như quân bài lý tưởng cho các tham vọng của HLV Frank Lampard mùa tới.

Anh Nguyễn | 05:24 31/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục