“Kai Havertz lẽ ra phải nhận thẻ đỏ”

10:25 Thứ hai 14/03/2022

TinTheThao.com.vnCựu trọng tài Premier League Keith Hackett tin rằng Chelsea đã gặp may trong trận thắng Newcastle vào đêm qua.

 

Kai Havertz tập luyện tại Chelsea

Tiếp đón “Chích chòe” đang có phong độ cao, thầy trò HLV Thomas Tuchel đã gặp rất nhiều khó khăn. Đội khách dù cầm bóng ít hơn, nhưng các pha phản công của họ lại khá chất lượng. Newcastle tung ra 7 pha dứt điểm (2 trúng đích), so với 8 (3 trúng đích) bên phía Chelsea. Phải đến phút 89, The Blues mới có được bàn thắng duy nhất ghi do công của Kai Havertz.

Tuy nhiên, các cầu thủ Newcastle cảm thấy không hai lòng bởi 2 quyết định của trọng tài. Đầu tiên Kai Havertz chỉ phải nhận thẻ vàng vì hành vi thúc cùi chỏ vào Dan Burn. Đội khách cũng bị từ chối một quả phạt đền trong hiệp hai, khi Trevoh Chalobah phạm lỗi với Jacob Murphy trong vòng cấm. VAR không liên lạc với trọng tài chính David Coote để tham khảo tình huống này.

Ex-Premier League official blasts referee for two mistakes in Chelsea vs Newcastle United - Bóng Đá

 2 pha bóng gây tranh cãi.

Cựu trọng tài Premier League Keith Hackett lên tiếng: “David Coote có một chút điên rồ.

Kai Havertz lẽ ra phải nhận thẻ đỏ vì hành vi thúc cùi chỏ vào mặt Burn của Newcastle.

Trong hiệp hai, số 14 của Chelsea giữ áo đối phương sau đó dùng tay trái đẩy anh ta. Không có quả đá phạt đền nào cho Newcastle.”

Kai Havertz thanh minh về tình huống dùng cùi chỏ: “Mọi người biết tôi không phải là một cầu thủ làm những việc như thế này. Tôi có thể nói xin lỗi vì tôi thấy anh ấy bị thương và cảm thấy tồi tệ, nhưng bạn không thể nói với tôi rằng tôi đã cố ý làm điều này.”

Endo | 09:27 14/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục