'Kai Havertz làm tôi nhớ đến Michael Ballack'

19:03 Thứ tư 16/12/2020

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Ally McCoist vừa đưa ra những nhận định về tân binh Chelsea.

 

Lampard nói về Atletico Madrid

Chelsea đã phải đối đầu với hàng loạt CLB lớn ở thị trường chuyển nhượng hè để có thể mua Kai Havertz với mức giá cao ngất ngưởng. Dù vậy, ngôi sao trẻ này chưa thể chứng minh giá trị của mình trong thời gian đầu ở Anh, mới ghi được 1 bàn thắng và chưa có được vị trí chắc chắn trong đội hình chính thức.

Cựu danh thủ Ally McCoist cho biết ông đã theo dõi Kai Havertz một thời gian dài, thừa nhận anh chưa đáp ứng được yêu cầu ở Chelsea, nhưng khẳng định đây là một cầu thủ tài năng, làm ông nhớ đến huyền thoại của Chelsea và Bayer Leverkusen là Michael Ballack.

 - Bóng Đá

 Kai Havertz chưa thuyết phục được khán giả Anh. 

"Tôi đã xem cậu ấy một vài lần vào mùa giải trước ở Leverkusen, và khi ở đó, cậu ấy là một con cá lớn trong một cái hồ nhỏ hơn, cậu ấy là một trong những người phải gánh trách nhiệm trên vai và cậu ấy gợi cho tôi nhớ về Ballack, trong thời gian cậu ấy ở Leverkusen."

"Đến hiện tại cậu ấy chưa thể hiện được tương tự với Chelsea, họ đã chi ra một số tiền rất lớn, nhưng tôi nghĩ cậu ấy sẽ tiến bộ hơn. Rõ ràng khi chi 80 triệu bảng Anh, họ sẽ muốn có được một cầu thủ xuất sắc, và cậu ấy là một cầu thủ như vậy. Nhưng hiện tại cậu ấy đang hơi khó khăn."   

Thanh Vũ | 18:05 16/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục