Kai Havertz gửi chiến thư đến Liverpool và Man City

07:25 Chủ nhật 19/09/2021

TinTheThao.com.vnKai Havertz bày tỏ sự tự tin vào sức mạnh của Chelsea hiện tại trong cuộc đua đến ngai vàng Ngoại hạng Anh với Liverpool và Manchester City.

Chelsea đang có một bước khởi đầu thuận lợi ở Ngoại hạng Anh 2021/22 khi giành được 3 chiến thắng và 1 trận hoà ở 4 trận đấu đầu tiên. Hiện tại, họ đang nằm trong top đầu BXH Ngoại hạng Anh. Ngoài ra, ở vòng đấu khai màn Champions League, đoàn quân HLV Thomas Tuchel cũng giành chiến thắng 1-0 trước Zenit St Petersburg.

Với đà hưng phấn của toàn đội, Kai Havertz tự tin The Blues sẽ là đối trọng đáng gờm với những đối thủ trên đường đua đến ngai vàng Ngoại hạng Anh. Trên Sky Sports, cầu thủ người Đức khẳng định: "Trong những năm qua, Liverpool và Manchester City đã thể hiện được sức mạnh và giành những danh hiệu. Nhưng không phải vì Chelsea vừa vô địch Champions League mà chúng tôi dám nghĩ đến việc vô địch Ngoại hạng Anh.

Kai Havertz gửi chiến thư đến Liverpool và Man City - Bóng Đá

Havertz tự tin vào sức mạnh của Chelsea.

Hiện tại, Chelsea đang có đội hình chất lượng, chúng tôi có những cầu thủ có thể giúp đội vô địch nhưng vẫn còn rất sớm để nói về ngôi vô địch, giải đấu chỉ mới diễn ra 4 vòng đấu.

Chúng tôi chỉ muốn nói rằng mình sẽ nỗ lực bám đuổi Liverpool và Man City. Họ đã thể hiện được sức mạnh của mình. Còn Chelsea cũng muốn thể hiện mình sau chức vô địch Champions League."

Trước mắt Havertz và các đồng đội là trận đấu với Tottenham Hotspur tại vòng 5 Ngoại hạng Anh.

Tuchel phát biểu về Lukaku: 

 
Đăng Huy | 06:27 19/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục