Kai Havertz gây thất vọng, Thomas Tuchel chốt luôn 1 câu

21:24 Thứ bảy 27/02/2021 | 1

TinTheThao.com.vnBản hợp đồng bom tấn của Chelsea đến nay chưa đáp ứng được kỳ vọng từ BLĐ.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái, The Blues đã bỏ ra 80 triệu euro để chiêu mộ Kai Havertz từ Leverkusen. Thời điểm đó ngôi sao người Đức là một trong những tiền vệ tấn công xuất sắc nhất Bundesliga. Anh được kỳ vọng sẽ tăng cường sức mạnh cho khu trung tuyến của Chelsea.

Tuy nhiên Havertz lại thi đấu nhạt nhòa, không để lại nhiều dấu ấn trong lối chơi của toàn đội. Vì quá đa năng, tiền vệ 21 tuổi trở thành nạn nhân của chính bản thân mình. Hậu quả anh thường xuyên thi đấu với nhiều vai trò khác nhau dưới thời HLV Frank Lampard. Havertz chỉ mới có 5 bàn thắng trên mọi đấu trường với 3 trong số đó ghi vào lưới Barnsley tại League Cup.

Thomas Tuchel: 'Kai Havertz will have a big impact at Chelsea' - Bóng Đá

 Kai Havertz chưa đáp ứng được kỳ vọng.

Nói về người đồng hương, HLV Thomas Tuchel cho biết: “Kể từ khi tôi đến, điều duy nhất khiến Kai không tạo ra ảnh hưởng lớn là vì chấn thương, ngoài ra không có gì khác.

Tôi nhìn thấy một chàng trai tận tâm, dũng cảm bước ra nước ngoài khi còn trẻ, vượt khỏi vùng an toàn và chấp nhận thử thách ở một đội bóng lớn, ở giải đấu lớn nhất. Kai đầy tài năng và không hề bị giới hạn. Tôi nhận thấy cậu ấy sẽ tạo ra tầm ảnh hưởng lớn tại Chelsea, tôi tin vào điều đó.

Tôi sẽ sớm tìm ra vai trò cho Kai và cần để cho cậu ấy có đủ thời gian cần thiết. Tôi rất vui khi Kai trở lại và sẽ nâng cao sức mạnh tấn công cho toàn đội.”

Thomas Tuchel hướng dẫn các cầu thủ Chelsea tập luyện

 
Endo | 20:26 27/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục