Kagawa thoát cảnh thất nghiệp

20:25 Thứ hai 10/01/2022

Tiền vệ người Nhật Bản gia nhập CLB Sint-Truident tại giải VĐQG Bỉ, bến đỗ quen thuộc của những cầu thủ châu Á.

Chiều 10/1 (giờ Hà Nội), trang chủ CLB Sint-Truident công bố tân binh Shinji Kagawa. Hợp đồng của tiền vệ người Nhật Bản với CLB Bỉ sẽ được công bố sau khi Kagawa trải qua buổi kiểm tra y tế.

"Xin chào các CĐV của Sint-Truident. Tôi quyết định gia nhập STVV cùng quyết tâm lớn và muốn giúp CLB đạt được mục tiêu bằng kỹ năng và kinh nghiệm. Tôi đang chờ từng ngày để chơi bóng trước các CĐV. Cảm ơn tất cả", Kagawa phát biểu.

 - Bóng Đá

Kagawa không còn giữ được phong độ đỉnh cao.

Quãng thời gian thất nghiệp của cựu tiền vệ MU và Dortmund khép lại sau gần một tháng. CLB gần nhất của Kagawa là PAOK tại Hy Lạp. Tiền vệ sinh năm 1989 gia nhập PAOK từ tháng 1/2021 nhưng chỉ có 12 trận cho đội bóng Hy Lạp trước khi chấm dứt hợp đồng vào giữa tháng 12/2021 vì không nằm trong kế hoạch của HLV.

Sự nghiệp của Kagawa sa sút sau khi rời MU để trở lại Dortmund vào năm 2014. Kagawa không giữ được phong độ đỉnh cao như trước đó dù gắn bó dài hạn với đội chủ sân Signal Iduna Park. Cầu thủ người Nhật Bản rời Dortmund để gia nhập Zaragoza vào năm 2019 nhưng cũng không có được thành công và bị hủy hợp đồng sau hơn một năm.

Bến đỗ mới của Kagawa, CLB Sint-Truiden không phải cái tên xa lạ. Hậu vệ của Arsenal, Takehiro Tomiyasu, từng có thời gian thi đấu tại đây. Tiền đạo Nguyễn Công Phượng cũng từng có thời gian gắn bó với CLB Bỉ.

Sint-Truident hiện đứng thứ 13 trên BXH giải VĐQG Bỉ.

Nhật Anh - Zing.vn | 19:29 10/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục