Kagawa muốn có tầm ảnh hưởng như Rooney và Persie tại M.U

21:10 Thứ ba 11/06/2013

Tiền vệ Shinji Kagawa đã tự đặt mục tiêu cho mình trong mùa bóng mới đó là có tầm ảnh hướng lớn đến Man United như những gì Wayne Rooney hay Robin van Persie đã làm được.

Shinji Kagawa đã có những mùa bóng chói sáng trong màu áo Dortmund. Đó là lí do anh được Sir Alex đưa về Old Trafford ở kì chuyển nhượng hè năm ngoái.


Tại United, Kagawa vì chấn thương nên không thể hiện được nhiều. Chỉ đến cuối mùa bóng, anh mới cải thiện hơn và để lại dấu ấn với cú hat-trick vào lưới Norwich.

"Mặc dù tôi không thể hài lòng với những gì đã làm được trong mùa giải vừa qua. Dù sao thì mọi thứ đã tốt hơn trong giai đoạn cuối của mùa giải. Tôi đã tìm lại được sự tự tin và tôi muốn đóng góp ngày càng nhiều cho CLB", Kagawa chia sẻ trên Sports Illustrated.

Tuyển thủ Nhật Bản hướng đến thành công ở Confederations Cup: "Hy vọng rằng tôi sẽ tìm lại được phong độ thật tốt ở Confederations Cup."

"Nếu bạn muốn được chơi bóng thường xuyên thì bạn cần phải như Rooney hay Van Persie, phải chứng tỏ được rằng bạn đủ khả năng để làm được mọi thứ. Tôi muốn được như họ."


Người đã đưa Kagawa về Man United, cựu HLV Alex Ferguson cũng tiên đoán rằng Kagawa sẽ có một mùa bóng 2013/14 thật bùng nổ.

Ông nói: "Cậu ấy đã không thể chơi bóng vào tháng 10 và 11. Đó là lí do khiến cậu ấy bị chững lại."

"Sau đó, Kagawa đã tìm lại phong độ của mình. Mùa giải tiếp theo chắc chắn cậu ấy sẽ chơi ấn tượng hơn. Khi đó, bạn sẽ thấy một tiền vệ tài năng thật sự của cậu ấy."
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục