Juventus vẫn không buông tha Arsenal vì Sanchez

13:29 Thứ bảy 09/07/2016

Bà đầm già thành Turin vẫn chưa từ bỏ ý định chiêu mộ Alexis Sanchez mặc cho sự từ chối nằng nặc từ Arsenal.

Lời đề nghị đầu tiên của Juventus gửi đến Arsenal là mức giá 30 triệu euro cộng thêm tiền thưởng cho trường hợp của Sanchez. Tuy nhiên Pháo thủ muốn con số ít nhất là 40 triệu euro.

Sanchez muốn rời Arsenal. Ảnh: Internet.

Sau khi chuyển đến Arsenal từ Barcelona, Sanchez đã có mùa giải đầu tiên ấn tượng nhưng sau đó lại khá thất vọng. Mùa giải vừa qua, anh khởi đầu không hề tệ nhưng chấn thương ập đến giữa chừng khiến anh mất đi cảm giác bóng. Sau khi trở lại, những nỗ lực của Sanchez cũng không đủ để giúp Arsenal cạnh tranh chức vô địch trong giai đoạn nước rút.

Theo Calciomercato, người đại diện Fernando Felicevich đã đến nói chuyện thẳng thắn với Arsenal rằng thân chủ của mình muốn ra đi. Những báo cáo mới nhất cũng tiết lộ rằng Sanchez muốn trở lại Serie A, nơi anh thành danh trong màu áo Udinese. Juventus lập tức đưa ra mức giá 30 triệu nhưng bị Arsenal từ chối ngay sau đó.

Tuy nhiên tham vọng đó không bị đánh gục, Juventus tiếp tục vung thêm tiền cao hơn cả mức giá mà Arsenal đang đắn đo. Thậm chí, họ còn có một chế độ thưởng đặc biệt cho Sanchez, cộng với mong muốn ra đi của cầu thủ người Chile, Arsenal đang đứng trước viễn cảnh mất đi cầu thủ đầy kỹ thuật này một cách bất đắc dĩ.

Sanchez vừa cùng ĐTQG giành chức vô địch Copa America lần thứ hai liên tiếp và ẵm luôn danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu rất thuyết phục. Hơn nữa, Sanchez muốn có danh hiệu lớn ở CLB mà anh góp mặt, điều mà những chiếc Cúp FA của Arsenal không đủ sức thuyết phục.

Hoàng Tâm | 13:00 09/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục