Juventus tống khứ công thần, chiêu mộ ngôi sao mới nổi tại Serie A

18:21 Thứ năm 12/01/2023 | 1

TinTheThao.com.vnJuventus dự định tiến hành thay máu hàng phòng ngự bằng cách chia tay công thần và lựa chọn cầu thủ trẻ hơn.

 

Sau khởi đầu mùa giải tệ hại, Juventus đã tìm lại phong độ đích thực vào cuối tháng 10, thời điểm trùng với sự chuyển đổi chiến thuật sang sơ đồ 3-5-2. Kể từ đó, Alex Sandro đá trung vệ lệch trái, tạo thành bộ ba phòng ngự cùng với những người đồng hương Danilo và Gleison Bremer.

Song, mặc cho cựu cầu thủ Porto đang làm tốt nhiệm vụ mới, nhưng anh vẫn nên ra đi sau khi hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải. Theo la Gazzetta dello Sport, ban lãnh đạo sẽ tìm cách thay thế Sandro bằng Jakub Kiwior.

Juventus đang tìm cách thay thế Alex Sandro - Bóng Đá

 Jakub Kiwior là mục tiêu của Juventus.

Cầu thủ 22 tuổi này là một trong những phát hiện thú vị tại Serie A mùa này khi anh tiếp tục hoàn thiện kỹ năng chơi bóng trong màu áo Spezia. Kiwior cũng đã gây ấn tượng với đội tuyển quốc gia Ba Lan tại World Cup 2022.

Với việc Sandro bị tống khứ, Max Allegri sẽ không có bất kỳ hậu vệ thuận chân trái nào khác. Đó là một lý do khiến Juventus theo đuổi cầu thủ trẻ người Ba Lan. Hơn nữa, cựu cầu thủ Anderlecht sẽ phù hợp với vai trò trung vệ so với Sandro.

Ở thương vụ này, Bianconeri sẽ cạnh tranh với nhóm CLB Premier League. Đây là cuộc đua hứa hẹn khốc liệt dành cho Lão bà.

Lữ Phong | 17:23 12/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục