Juventus tiếp cận tiền vệ Chelsea

10:20 Thứ ba 26/04/2022

TinTheThao.com.vnPhong độ thất thường mùa giải năm nay vô hình trung khiến tương lai của tiền vệ người Ý trở nên bất định trong màu áo The Blues.

 

Tương lai của Jorginho trở thành dấu hỏi lớn trong màu áo Chelsea khi mùa hè 2022 đang đến gần. Vài tuần qua, người đại diện của anh phát biểu ẩn ý về khả năng đổi màu áo. Theo truyền thông châu Âu, Jorginho có khả năng cao quay trở lại Serie A nếu rời The Blues.

Bến đỗ khả thi nhất với Jorginho hiện tại là Juventus. Mùa giải năm nay, Lão phu nhân thi đấu thất vọng dưới sự dẫn dắt của HLV Max Allegri. Nhà cựu vương Serie A cần thực hiện cuộc cách mạng nhân sự hè này.

Kinh nghiệm thi đấu ở Serie A trong màu áo Napoli trở thành điểm cộng lớn của Jorginho. Tờ Calciomercato tiết lộ Juventus đã có những cuộc tiếp xúc đầu tiên với người đại diện tuyển thủ quốc gia Ý.

Juve tiếp cận tiền vệ Chelsea - Bóng Đá

Jorginho có khả năng chia tay Chelsea.

Giám đốc Juventus Federico Cherubini đang chờ tín hiệu từ London. Tuy nhiên, thương vụ Jorginho - Juventus chỉ có thể được tiến hành khi sở hữu 2 điều kiện: Juventus bán được Arthur Melo và Chelsea có chủ sở hữu mới.

Sau mùa giải 2020/2021 thành công rực rỡ, Jorginho đã chững lại ở mùa này. Phong độ phập phù, thất thường khiến tiền vệ người Ý nhận nhiều chỉ trích từ giới chuyên môn. 

Bất chấp điều đó, nhiều CLB lớn châu Âu vẫn đánh giá cao tài năng của Jorginho. Jorginho được giới chuyên môn ví von là chuyên gia thoát pressing của Chelsea. Ngôi sao 30 tuổi không sở hữu thể hình cao lớn, bù lại Jorginho có phẩm chất kỹ thuật, khả năng cầm bóng, phân phối bóng tuyệt vời.

Anh Nguyễn | 09:50 26/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục