Juventus tiến hành gia hạn với một số cầu thủ

22:16 Thứ bảy 12/02/2022

TinTheThao.com.vnJuventus dự định thực hiện quá trình giữ chân các cầu thủ chuẩn bị hết hạn hợp đồng.

 

Video Bernardeschi ghi bàn

Không chỉ Paulo Dybala, Juventus đang tiến hành gia hạn hợp đồng của một số cầu thủ khác. Tờ La Gazzetta dello Sport cho biết Juan Cuadrado là người tiếp theo gia hạn hợp đồng với Bianconeri. Ban lãnh đạo câu lạc bộ đã đạt được thỏa thuận với cầu thủ người Colombia, gia hạn hợp đồng của anh ấy thêm hai năm và không thay đổi mức lương 5 triệu euro/mùa.

Mattia De Sciglio là một cầu thủ khác muốn ở lại với đội bóng thành Turin, dù nhận được một số sự quan tâm từ nhiều CLB khác. Anh ấy đã thể hiện rõ mong muốn của mình và đang nhận được sự tin tưởng của HLV Massimiliano Allegri.

Mọi thứ cũng tương tự đối với Mattia Perin, người vẫn hài lòng tại Juventus bất chấp chỉ đóng vai trò dự phòng. Các cuộc đàm phán vẫn chưa bắt đầu nhưng anh có khả năng đạt được một thỏa thuận với đội bóng chủ quản.

FROM CUADRADO TO BERNADESCHI, JUVE’S PLAN FOR CONTRACT RENEWALS - Bóng Đá

 Bernardeschi thuộc nhóm cầu thủ Juventus muốn giữ chân.

Cuối cùng là Federico Bernardeschi. Vào đầu năm, cầu thủ chạy cánh người Ý đã thể hiện rõ ràng rằng anh ấy muốn ở lại với câu lạc bộ và ban lãnh đạo của đội đánh giá cao những đóng góp của anh ấy. Do đó, họ sẵn sàng gia hạn hợp đồng với cựu sao Fiorentina. 

Tuy nhiên, vấn đề duy nhất là tiền lương của Bernardeschi. Anh kiếm được nhiều hơn De Sciglio và Perin, khoảng 4 triệu euro mỗi mùa nên quá trình đàm phán của Juventus sẽ gặp trở ngại. 

Lữ Phong | 21:18 12/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục