Juventus tiến gần đến việc đạt thỏa thuận mới

23:48 Thứ hai 05/07/2021 | 1

TinTheThao.com.vnJuventus đang rất tích cực trong công tác kiện toàn nhân sự nhằm chào đón sự trở lại của HLV Massimiliano Allegri.

Mùa hè 2021 đã đến và đây cũng là thời điểm chứng kiến nhiều cuộc chia tay tại Serie A. HLV Andrea Pirlo sau khoảng thời gian chèo lái con thuyền Juventus không mấy thành công đã rời đi, thế chỗ cho huyền thoại bóng đá Ý là gương mặt quen thuộc, HLV Massimiliano Allegri.

Nhiệm vụ trước mắt của "Mad Max" sẽ là giúp đại diện thành Turin giành lại quyền thống trị ở sân chơi quốc nội sau khi đã để tuột mất ngôi vương vào tay Inter Milan ở mùa vừa qua. 

Để làm được điều đó, Juventus cần phải có được những nhân sự tốt nhất và theo nguồn tin của trang Il Bianconero, họ đã gần đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng mới với Juan Cuadrado, ngôi sao đa năng người Colombia. 

Juventus tiến gần đến việc đạt thỏa thuận mới - Bóng Đá

Cuadrado sắp gia hạn hợp đồng mới với Juve.  

Với khả năng đảm nhận hầu hết các vai trò ở hành lang biên phải cũng như có thể đảo cánh khi cần thiết, Cuadrado được xem là một quân bài hữu dụng với HLV Massimiliano Allegri mỗi khi cần xoay tua đội hình cũng như để trám vào vị trí của các cầu thủ không may gặp chấn thương.

Thêm vào đó, tài năng người Colombia cũng được nhận định là phương án dự phòng hợp lý và chất lượng cho Danilo ở vị trí hậu vệ phải. Việc gia hạn với anh sẽ giúp HLV Allegri có sẵn trong tay một cầu thủ đa năng và đã hiểu rõ cách vận hành chiến thuật của đội bóng, thay vì phải tìm kiếm một cái tên thay thế trên thị trường chuyển nhượng. 

Chân sút ngôi sao: Juan Cuadrado:

 
Phi Yến | 22:50 05/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục