Juventus thừa nhận sự quan tâm đối với Can

21:46 Thứ hai 18/12/2017

TinTheThao.com.vnTổng giám đốc Giuseppe Marotta đã xác nhận sự quan tâm của Juventus dành cho tiền vệ đang chơi trong màu áo của Liverpool là Emre Can.

Hợp đồng của Emre Can với Liverpool sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm nay, và dường như tiền vệ người Đức cũng không muốn tiếp tục ký gia hạn với đội bóng phố Cảng. Lý do là vì Emre Can và HLV Klopp đã không còn đồng cảm, khi cựu ngôi sao của Bayer chỉ mới được đá chính 2 lần tại Premier League mùa này.

Juventus thừa nhận sự quan tâm đối với Can - Bóng Đá

 Juventus thừa nhận sự quan tâm đối với Can

Theo luật, Emre Can sẽ được tự do đàm phán với bất cứ đội bóng nào anh muốn kể từ tháng 01/2018 tới và đây sẽ là thời điểm mà những đội bóng như Juventus đang rất chờ đợi. Cụ thể theo truyền thông tại Anh, đội bóng nước Italia đã dành sự quan tâm rất lớn cho Can trong nhiều tháng qua, và họ chỉ còn đợi đến đầu năm để chính thức đi đàm phán với tiền vệ người Đức.

Thông tin này mới đây cũng đã được chủ tịch Giuseppe Marotta xác nhận: "Tôi không thể phủ nhận Can là một trong những cầu thủ mà chúng tôi đang theo dõi. Đương nhiên cũng còn rất nhiều đội bóng khác cũng đang cố gắng đạt thỏa thuận với cậu ấy trong vài tuần tới."

Được biết Liverpool cũng đang rất cân nhắc sẽ để Emre Can ra đi trong kỳ chuyển nhượng tới, và số tiền mà họ muốn nhận được trong từ tiền vệ người Đức là khoảng 20 triệu bảng.

Video tài năng của Emre Can

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 20:45 18/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục