Juventus thắng trận đầu trên sân nhà, vươn lên thứ 8 Serie A

19:51 Chủ nhật 26/09/2021

TinTheThao.com.vnJuventus vừa có chiến thắng đầu tiên trên sân nhà ở Serie A trong mùa giải này, đánh bại Sampdoria với tỷ số 3-2.

Juventus có chiến thắng đầu tiên ở Serie A mùa này vào hồi giữa tuần, nhưng trận thắng ngược dòng 3-2 trước Spezia có vẻ chưa giúp Bà đầm già lấy lại sự tự tin hoàn toàn. Họ tiếp tục có một trận đấu chật vật trước Sampdoria.

Paulo Dybala là người mở tỷ số cho trận đấu bằng một pha dứt điểm vào góc gần khi đứng trong vòng cấm. Tuy nhiên khi Bianconeri đang chơi thuận lợi, Dybala lại dính chấn thương cơ và phải rời sân trong nước mắt, Dejan Kulusevski vào thay ngay từ giữa hiệp 1.

Juventus - Bóng Đá

 Juventus mới thắng 2 trận ở Serie A mùa này.

Phút 41, cú sút của Chiesa đã khiến Nicola Murru để bóng chạm tay trong vòng cấm, Leonardo Bonucci đứng trước chấm penalty và gia tăng cách biệt. Tuy nhiên chỉ khoảng 90 giây sau đó, trong một tình huống phạt góc, Candreva tung một quả tạt chất lượng vào vòng 6m cho Maya Yoshida đánh đầu thu hẹp khoảng cách.

Bianconeri khôi phục được cách biệt 2 bàn khi Manuel Locatelli ghi bàn ở đầu hiệp 2. Đó là bàn thắng đầu tiên của tuyển thủ Ý trong màu áo Juve. Tuy nhiên, mọi chuyện vẫn chưa kết thúc, Sampdoria tạo ra một diễn biến căng thẳng sau một pha phối hợp ăn ý ở cánh trái, Adrien Silva kiến tạo giúp Candreva rút ngắn tỷ số lên 3-2, tuy nhiên đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu, Juve thắng trận đầu tiên trên sân nhà mùa này và tạm vươn lên vị trí thứ 8.

Kết quả: Juventus 3-2 Sampdoria.

Ghi bàn: Dybala (10'), Bonucci (pen, 43'), Yoshida (44'), Locatelli (57'), Candreva (83').

Juventus chia tay Ronaldo:

 
Thanh Vũ | 19:21 26/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục