Juventus sửng sốt vì mức phí Man Utd yêu cầu cho Pogba

00:26 Thứ hai 21/06/2021 | 2

TinTheThao.com.vnSau nhiều biến động, tiền vệ người Pháp liệu có thực sự rời khỏi Old Trafford ngay trong mùa Hè này?

Theo tiết lộ từ giới truyền thông, Manchester United bước vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè với mục tiêu nâng cấp toàn diện đội hình. Trong đó, hàng công và hàng phòng ngự là hai khu vực được HLV Ole Gunnar Solskjaer ưu tiên nâng cấp, khi ông rất muốn có được Jadon Sancho cùng với một trung vệ đẳng cấp khác.

Song, không loại trừ khả năng Quỷ đỏ cũng cần phải củng cố lại tuyến giữa, bởi Paul Pogba được cho là không có ý định tiếp tục ở lại Old Trafford. Về phía Man Utd, hiển nhiên họ chưa muốn chia tay Pogba, nhưng họ cũng chẳng thể để anh rời đi dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Juventus sửng sốt vì mức phí Man Utd yêu cầu cho Pogba - Bóng Đá

 Pogba và Man Utd sẽ "đường ai nấy đi"?

Vì vậy, đội chủ sân Old Trafford đã sẵn sàng bán đi Pogba ngay trong kỳ chuyển nhượng hiện tại, nếu hai bên không thể tìm được tiếng nói chung trên bàn đàm phán. Được biết, 80 triệu euro là mức phí mà Man Utd đang đòi hỏi, và con số này có vẻ như không nằm trong dự tính của Juventus - CLB đã luôn muốn mang "đứa con cưng" của mình trở lại thành Turin.

Cụ thể, thông tin từ Utdreport cho biết, phía Juventus đã thực sự sửng sốt với mức giá quá cao mà Quỷ đỏ yêu cầu. Dễ hiểu, bởi bên cạnh việc làng túc cầu vẫn chưa thực sự hồi phục về mặt kinh tế sau đại dịch COVID, thì hợp đồng giữa Pogba và Man Utd cũng chỉ còn lại thời hạn một năm.

Nhiều khả năng, nếu thực sự muốn tái hợp Pogba, Lão bà sẽ mang một số cầu thủ ra trao đổi để giảm phí chuyển nhượng.

Solskjaer khen ngợi Paul Pogba 

 
Huỳnh Phong | 23:28 20/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục