"Juventus sẽ dùng 2 cầu thủ đó để mang về Pogba"

10:52 Chủ nhật 14/06/2020

TinTheThao.com.vnÔng lớn thành Turin vẫn luôn muốn tái hợp với siêu sao Paul Pogba.

 

Pogba tỏa sáng trong màu áo Juventus 

Thời gian qua, bóng đá thế giới đã bị ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch COVID-19. Tất nhiên, một ông lớn như Juventus cũng không tránh khỏi viễn cảnh bị hao hụt ngân sách chuyển nhượng do những thất thoát về mặt tài chính - thứ có thể làm gián đoạn kế hoạch giải cứu Paul Pogba khỏi Manchester United của họ.

Trò chuyện cùng talkSPORT, cây bút người Ý - Nima Tavallaey cho rằng Juventus sẽ chấp nhận hy sinh một vài cầu thủ của mình để mang về siêu sao người Pháp. Chia sẻ về đặc tính chuyển nhượng của Lão bà, Tavallaey phát biểu:

"Juventus từng thực hiện điều này, đặc biệt là khi cựu Giám đốc thể thao Beppe Marotta còn tại vị. Ông ấy thích chiêu mộ cầu thủ bằng những bản hợp đồng miễn phí và kiếm tiền từ họ."

"Juventus đã làm điều đó với Emre Can, rồi Aaron Ramsey, và họ cũng đã có được Adrien Rabiot dưới dạng chuyển nhượng tự do. Nếu các cầu thủ này không thi đấu thành công, Juventus có thể sử dụng họ như một phần của thỏa thuận để ký hợp đồng với những cầu thủ khác, và dùng họ để kiếm tiền. Bằng cách này, Juventus có thể cân bằng ngân sách chuyển nhượng."

Juventus ready to offload Ramsey to raise fund for Pogba - Bóng Đá

 Pogba sẽ trở lại Seria A và Ramsey quay về Premier League? 

"Tôi sẽ không lấy làm ngạc nhiên nếu Juventus bán đi Rabiot và Ramsey để nâng cao ngân sách nhằm đưa Paul Pogba trở lại, hoặc trực tiếp sử dụng họ trong các cuộc đàm phán với Man United."

Huỳnh Phong | 10:29 14/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục