Juventus sắp chia tay Dybala

15:29 Thứ tư 26/01/2022

Việc Dusan Vlahovic sẽ gia nhập Juventus nhiều khả năng khiến Paulo Dybala ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào cuối mùa giải.

Chia sẻ trên Radio Kiss Kiss, Fulvio Valcareggi, một người đại diện tại Italy, dự đoán Dybala không còn tương lai với Juve sau khi "Bà đầm già" đạt thỏa thuận chiêu mộ Vlahovic từ Fiorentina với giá 75 triệu euro.

"Paulo Dybala sẽ gia nhập Inter. Hãy chờ xem. Mối quan hệ giữa cậu ấy và đội ngũ lãnh đạo tại Juventus hoàn toàn đổ vỡ. Mọi mảnh ghép đều vào vị trí để cậu ấy tới Inter. Đó sẽ là thương vụ tuyệt vời cho Nerazzurri. Mọi thứ đã xong", Valcareggi nhấn mạnh.

Juventus sắp chia tay Dybala - Bóng Đá

Dybala nhiều khả năng rời Juve theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè 2022. Ảnh: Reuters.

Valcareggi là người đại diện tại Italy. Nhân vật này không lạ môi trường Juve khi từng là đại diện cho Emanuele Giaccherini trong thời gian tiền vệ này khoác áo "Bà đầm già".

Hợp đồng của Dybala với Juventus sẽ hết hạn vào tháng 6/2022. Juve ban đầu định gia hạn hợp đồng với chân sút người Argentina và nâng lương lên mức 10 triệu euro/mùa. Tuy nhiên, đội ngũ lãnh đạo của Juve quyết định thay đổi kế hoạch khi giảm đề nghị cho Dybala xuống mức 7,3 triệu euro/mùa, ngang bằng với thu nhập hiện tại.

Chân sút người Argentina không hài lòng và thương vụ đi vào ngõ cụt. Inter Milan lúc này thấy việc Dybala khó ở tại Juve và tiếp cận anh. Giám đốc phụ trách chuyển nhượng của nhà ĐKVĐ Serie A Beppe Marotta chia sẻ công khai: "Việc dạm hỏi cầu thủ chất lượng nhưng sắp hết hạn hợp đồng như Dybala là chuyện bình thường. Đó là bản chất của thị trường này".

Kế hoạch của Inter là chờ tới mùa hè để đón Dybala theo dạng chuyển nhượng tự do. Marotta chính là người đưa Dybala về Juventus trong quá khứ từ Palermo với giá 40 triệu euro vào mùa hè 2015. Từ đó tới nay, Dybala đã chơi 277 trận cho Juve, ghi 111 bàn và kiến tạo 46 lần.

Chân sút người Argentina không có phong độ tốt trong mùa giải này. Anh mới có 11 bàn sau 23 trận cho Juve trên mọi đấu trường.

Thương vụ Juve chiêu mộ Vlahovic về cơ bản đã hoàn tất. Theo Sky Italy, Fiorentina đã đồng ý với mức giá 67 triệu euro kèm 8 triệu phụ phí từ "Bà đầm già". Chân sút người Serbia sẽ trở thành bom tấn đắt nhất Serie A trong lịch sử chuyển nhượng mùa đông. Trong mùa giải này, Vlahovic đá 24 trận, ghi 20 bàn cho Fiorentina trên mọi đấu trường.

Nhật Anh | 09:20 26/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục