Juventus sa sút, Andrea Pirlo vẫn “chày cối” giữ ghế

13:46 Thứ hai 10/05/2021

TinTheThao.com.vnDù Bà đầm già đang có thành tích tệ hại, chiến lược gia người Italia vẫn không có ý định từ chức.

Sau 9 năm liền thống trị Serie A, Juventus đã bị Inter Milan qua mặt ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên mọi thứ vẫn chưa kết thúc khi Bà đầm già đang rất chật vật để cạnh tranh cho tấm vé tham dự Champions League vào mùa sau. Rạng sáng nay, AC Milan đã giáng một đòn đau khi hạ gục Juventus với tỷ số 3-0 ngay tại Turin.

Trận thua bạc nhược khiến đoàn quân của HLV Andrea Pirlo bị văng ra khỏi top 4. “Lão bà" kém vị trí thứ 4 của Napoli 1 điểm trong bối cảnh Serie A còn 3 vòng. Juve đang đứng trước nguy cơ rơi xuống đấu trường Europa League vào mùa giải tới. Quyền tự quyết lúc này không còn nằm trong tay của đội chủ sân Allianz Stadium.

Andrea Pirlo insists that he will not walk away from Juventus - Bóng Đá

 Pirlo không có ý định từ chức.

Tương lai của Pirlo tiếp tục bị đặt trong dấu hỏi lớn. Dưới sự dẫn dắt của chiến lược gia người Italia, Juve thắng 30, hòa 10 và để thua 8, một hiệu suất vô cùng tệ hại. Tuy nhiên khi được hỏi về ý định từ chức, HLV Pirlo cho biết: Tôi không nghĩ đến việc từ chức, tôi không có kế hoạch này. Công việc của tôi vẫn tiếp tục bất chấp những khó khăn. Tôi sẽ tiếp tục miễn là được CLB cho phép.”

Truyền thông đồn đoán BLĐ Juventus đã tìm kiếm một vị thuyền trưởng mới để thay thế chiến lược gia người Italia. Zinedine Zidane hiện đang là ứng viên số một khi huyền thoại người Pháp được cho là sẽ chia tay Real Madrid vào cuối mùa.

Những bàn thắng đẹp nhất của Juventus tại Coppa Italia

 
Endo | 12:48 10/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục