Juventus quyết tâm đánh bại Arsenal trong thương vụ 80 triệu euro

17:54 Thứ sáu 21/01/2022

TinTheThao.com.vnArsenal đang dẫn đầu trong thương vụ Dusan Vlahovic nhưng Pháo thủ không được chủ quan bởi những động thái gần đây của Juventus.

 

Buổi tập đầu tiên của Juventus trong năm 2022

Arsenal đang tăng tốc trên bàn đàm phán khi chỉ còn 10 ngày nữa TTCN mùa Đông sẽ đóng cửa. Hôm qua (20/1), một báo cáo ở Italia tiết lộ rằng Arsenal sẵn sàng trả cho Fiorentina 80 triệu euro, kèm theo phụ phí để đổi lấy chữ ký của tiền đạo Dusan Vlahovic. 

Juventus 'to beat Arsenal to Dusan Vlahovic with player-plus-cash offer' - Bóng Đá

 Juventus không có nhiều tài chính để theo đuổi Vlahovic.

Tuy nhiên, đến hôm nay, Juventus bất ngờ có những động thái mới cho thương vụ này. Theo tờ La Gazzetta dello Sport, Juventus cũng đã sẵn sàng thử vận may trong tháng này bằng cách đưa ra phương án trao đổi có thể khiến Fiorentina hài lòng. Cụ thể, Lão bà sẽ chi ra 35 triệu euro (tương đương 29,25 triệu bảng) cộng với cầu thủ chạy cánh Dejan Kulusevski để đổi lấy Vlahovic. Hiện tại, Kulusevski không còn nằm trong kế hoạch dài hạn của HLV Max Allegri nên ông muốn đẩy cầu thủ này đi dưới dạng cho mượn hoặc bán đứt. 

Nhiều khả năng Fiorentina sẽ từ chối lời đề nghị bởi họ biết rằng mình có thể thu được ít nhất 50 triệu bảng từ Vlahovic vào cuối mùa giải, dù lúc này, hợp đồng của chân sút người Serbia chỉ còn 12 tháng nữa là đáo hạn. 

Điểm cộng mà Juventus có thể trông chờ ở thương vụ này là "cảm tình" mà Vlahovic dành cho đội bóng thành Turin. Trước đây không lâu, Vlahovic cũng đã bày tỏ mong muốn ở lại Serie A thi đấu.

Tờ La Gazzetta dello Sport cũng cho biết thêm rằng mục tiêu còn lại của Juventus trong tháng Giêng là đem về một tiền vệ trung tâm. 

Ngọa Long | 16:56 21/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục