Juventus quan tâm đến việc chiêu mộ ngôi sao tuyến giữa của Chelsea

08:52 Thứ sáu 05/03/2021

TinTheThao.com.vnNhằm tăng cường sự lựa chọn cho hàng tiền vệ ở mùa giải tiếp theo, Lão bà thành Turin lên kế hoạch chiêu mộ tuyển thủ người Ý của The Blues.

Một báo cáo mới đây cho biết Bà đầm già thành Turin - Juventus - được cho là đã sẵn sàng thăm dò khả năng chiêu mộ tiền vệ Jorginho từ Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Cầu thủ 29 tuổi, Jorginho, là nhân tố chủ chốt của HLV Thomas Tuchel kể từ khi chiến lược gia người Đức lên nắm quyền ở sân Stamford Bridge. Jorginho đã chơi trọn vẹn 90 phút trong chiến thắng 1-0 của The Blues trước Liverpool mới đây, đánh dấu 10 trận bất bại liên tục của đội bóng dưới triều đại tân HLV Tuchel.

Juventus 'interested in signing Jorginho from Chelsea' - Bóng Đá

 Sau những thất vọng khi thi đấu dưới quyền cựu HLV Frank Lampard, Jorginho hiện đã tìm lại được niềm vui ở Chelsea với HLV mới - Tuchel.

Trong 12 tháng qua, tiền vệ này đã liên tục được liên hệ để nói về cơ hội trở lại thi đấu tại Ý. Juventus được cho là đã dành sự quan tâm suốt một thời gian dài đến việc có được chữ ký của tiền vệ người Ý.

Theo Tuttosport, Lão bà muốn tăng cường các lựa chọn ở hàng tiền vệ của mình trước khi chiến dịch mùa giải 2021/22 bắt đầu và đã xác định Jorginho là một bản hợp đồng nhiều tiềm năng.

Tuyển thủ người Ý ra sân 26 lần ra sân cho Chelsea trong mùa giải hiện tại, ghi được 5 bàn thắng sau 18 trận đấu chơi cho The Blues ở đấu trường Premier League.

Hợp đồng của Jorginho tại Stamford Bridge sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2023.

Nhìn lại những khoảnh khắc xuất sắc của Jorginho tại Chelsea:

 
Nguyễn Kim Ngọc Anh | 08:22 05/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục