Juventus nhắm học trò Mourinho thay thế Dybala

23:01 Thứ ba 18/01/2022

TinTheThao.com.vnTrong bối cảnh gặp vấn đề với Paulo Dybala, Juventus đang tính đến phương án thay thế số 10.

 

Video Cuadrado và Dybala ghi bàn vào lưới Genoa

Paulo Dybala chưa ký hợp đồng mới và anh ấy có thể bắt đầu nói chuyện với các câu lạc bộ khác ngay bây giờ. Khả năng ra đi của anh ngày càng cao khi số 10 dường như đang bất mãn với BLĐ Juventus vì việc chậm trễ gia hạn hợp đồng.

Có vẻ như Juve sẽ không làm bất cứ điều gì cần thiết để giữ Dybala ở lại Turin dù số 10 kỳ vọng về một thỏa thuận mới. Điều đó đã mở ra cánh cửa cho các câu lạc bộ khác sở hữu người cũ của Palermo. Inter Milan muốn tranh thủ cơ hội này để chiêu mộ tiền đạo sinh năm 1993. 

Juventus finds a potential replacement for Dybala in Serie A - Bóng Đá

 Juventus lựa chọn Zaniolo thay thế Dybala.

Dybala là một thành viên chủ chốt của Bianconeri nên Lão bà bắt đầu tính đến việc tìm người thay thế. Theo Tuttomercatoweb, CLB Serie A hiện dành sự chú ý đến Nicolo Zaniolo của AS Roma. Cầu thủ của AS Roma là một trong những tài năng thú vị nhất ở Italia. Zaniolo chỉ mới 22 tuổi và anh còn nhiều thời gian để chơi bóng đỉnh cao.

Vấn đề nằm ở thái độ của Jose Mourinho. Mourinho luôn xem Zaniolo là ngôi sao quan trọng ở CLB. Nhà cầm quân người BĐN nhiều khả năng ngăn cản, gây khó dễ cho Juventus ở thương vụ này.

Bán Zaniolo đồng nghĩa khiến Roma suy yếu và giúp Juventus mạnh hơn trong thời gian tới.

Lữ Phong | 22:03 18/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục