Juventus nhắm Bernardo Silva

16:39 Thứ ba 12/10/2021

TinTheThao.com.vnJuventus được cho là đã đánh tiếng với Manchester City về bản hợp đồng hỏi mượn tiền vệ Bernardo Silva.

Sau sự xuất hiện của cầu thủ trị giá 100 triệu bảng Jack Grealish, Bernardo Silva được cho là muốn rời khỏi Man City, tuy nhiên anh đã không thể rời đi hè mới đây.

Trang Goal dẫn nguồn Calciomercato, cho biết Juventus đang tìm kiếm một tiền vệ đa năng mới và sẽ thuyết phục Silva đến Turin vào tháng Giêng. Tuy nhiên Pep Guardiola được cho là chỉ sẵn sàng bán Silva vào mùa hè.

Xuất hiện chướng ngại không tưởng cho Arsenal trong thương vụ Bernardo Silva - Bóng Đá

 Silva có thể phải cạnh tranh vị trí nếu Pep có đầy đủ cầu thủ.

Tuyển thủ Bồ Đào Nha đã khởi đầu mùa giải một cách mạnh mẽ và ghi bàn thắng trong chiến thắng 1-0 của Man City trước Leicester City vào tháng trước. Với những cái tên như Phil Foden, Kevin De Bruyne và Ilkay Gundogan đều chấn thương, Silva đã nắm bắt cơ hội và ra sân ở 6 trong 7 trận của Man City ở Premier League mùa này.

Phát biểu vào tháng 9 sau khi Silva gây ấn tượng trong chiến thắng 1-0 của Man City trước đối thủ Chelsea, Guardiola ám chỉ rằng ngôi sao người Bồ Đào Nha vẫn có thể rời câu lạc bộ trong tương lai gần.

"Tất cả những gì tôi muốn là Bernardo được hạnh phúc, ở đây hay bất cứ đâu. Tất cả những gì tôi muốn là hạnh phúc của cậu ấy vì cậu ấy là một chàng trai xứng đáng với những điều tốt đẹp nhất

Pep hết lời khen ngợi Silva sau trận Liverpool:

 
Thanh Vũ | 15:41 12/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục