Juventus muốn có chữ ký miễn phí của David De Gea

21:34 Thứ năm 06/10/2022

TinTheThao.com.vnBLĐ Juventus đang nhắm đến thủ thành David De Gea, thủ môn được xem là công thần của Man Utd.

 

Juventus đang muốn ký hợp đồng với thủ thành David De Gea của Manchester United vào mùa hè tới, theo dạng chuyển nhượng tự do trong bối cảnh Erik ten Hag có thể sẽ thay thế thủ môn người Tây Ban Nha để tìm một người giỏi chơi chân hơn trong khung gỗ. 

Juventus hỏi mua David De Gea - Bóng Đá

 De Gea sẽ đáo hạn hợp đồng với Man Utd vào Hè năm 2023. 

De Gea là một trong những thủ môn xuất sắc nhất châu Âu trong những năm qua, nhưng việc anh chơi chân không tốt khiến Ten Hag khó lòng triển khai chiến thuật tại sân Old Trafford.

Theo tờ Calcio Mercato của Italia, Juventus có thể sẽ ký hợp đồng với De Gea vào mùa hè tới. Câu lạc bộ Italia đã không ngại làm ăn với Man Utd trong quá khứ, gần đây nhất là trường hợp của Paul Pogba khi anh chuyển đến Turin, cũng theo dạng chuyển nhượng tự do.

Trong trường hợp lý tưởng, Man Utd có thể nhận được một khoản phí nhất định cho thương vụ này (tức một hợp đồng diễn ra vào tháng Giêng), nhưng nhiều khả năng Juventus sẽ hướng tới việc tiếp cận De Gea vào cuối mùa giải, thời điểm anh đáo hạn hợp đồng.

De Gea đã chơi xuất sắc cho Quỷ đỏ trong nhiều năm, nhưng khi bóng đá phát triển thành một bộ môn mà yêu cầu các thủ môn chơi chân giỏi hơn, De Gea đã phần nào bị tụt hậu so với các "hậu bối". 

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 20:36 06/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục