Juventus muốn cải thiện sức chiến đấu bằng Sanches

22:26 Thứ bảy 16/10/2021 | 1

TinTheThao.com.vnTrong tương lai, Juventus muốn có động thái bổ sung sức chiến đấu của khu vực trung tuyến.

Sự nghiệp của Renato Sanches tương đối lận đận. Cầu thủ người Bồ Đào Nha thành danh ở Benfica trước khi toả sáng tại EURO 2016 và cập bến Bayern Munich ngay sau đó. Đến Allianz Arena, tiền vệ sinh năm 1997 gây thất vọng nên anh phải chuyển đến Lille để cứu vãn sự nghiệp.

Tại Lille, Sanches tìm lại sự tự tin, trở thành trụ cột của CLB và giúp đội bóng giành Ligue 1 từ tay PSG. Cùng với việc tiếp tục gây ấn tượng mạnh tại EURO 2020, nhiều ông lớn châu Âu bắt đầu chú ý đến Sanches.

Nhiều CLB tại Ngoại hạng Anh như Man Utd, Liverpool hay Arsenal đều được cho muốn giành chữ ký của Sanches. Ở cuộc đua này vừa xuất hiện thêm một cái tên đáng gờm. Nguồn tin từ Tuttomercatoweb chia sẻ, Juventus đang lên kế hoạch chiêu mộ cựu cầu thủ Benfica.

Juventus interested in Renato Sanches - Bóng Đá

 Sanches lọt vào tầm ngắm của Juventus.

Động thái chuyển nhượng của Juventus có thể sớm xảy đến vào tháng 1/2022. Mức phí chuyển nhượng Juventus sẵn sàng chi trả là 15 triệu euro. Họ muốn nhanh chóng sở hữu Sanches để giải quyết vấn đề ở khu trung tuyến khi những Aaron Ramsey, Weston McKennie hay Bentacur thi đấu thiếu ổn định.

Bên cạnh kế hoạch đón Sanches, Juventus cũng tính đến việc thanh lý nhân sự ở hàng tiền vệ. Juventus muốn giành suất thi đấu cho cầu thủ người Bồ Đào Nha cũng như giảm tải phần tiền lương của những cái tên không đóng góp nhiều cho đội bóng.

Video Sanches tại Bayern:

 
Lữ Phong | 21:28 16/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục