Juventus muốn Arsenal mang 1 cái tên đổi lấy Arthur

06:53 Chủ nhật 16/01/2022

TinTheThao.com.vnTrang Sky Sport Italy đã có những cập nhật mới về thương vụ Arsenal chiêu mộ Arthur Melo từ Juventus.

Trong nỗ lực tìm kiếm một tiền vệ bổ sung cho đội bóng ở giai đoạn cam go cuối mùa giải, Arsenal đã nhắm đến việc mượn Arthur Melo của Juventus. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, sau nhiều nỗ lực The Gunners vẫn chưa thể đạt thỏa thuận với Bà đầm già thành Turin.

Mọi thứ dường như trở nên khó khăn cho đội bóng thành London khi đích thân HLV Massimiliano Allegri khẳng định rằng ông muốn Arthur ở lại đến hết mùa giải: "Tôi đã nói rồi, đây là đội của chúng tôi và chúng tôi cần phải hoàn thành mùa giải với đội hình hiện tại."

Juventus muốn Arsenal mang 1 cái tên đổi lấy Arthur - Bóng Đá

Arsenal muốn có sự phục vụ của Arthur.

Tuy nhiên, ở một diễn biến mới nhất được Sky Sport Italy cập nhật, Juventus vẫn sẵn sàng bật đèn xanh cho tiền vệ người Brazil cập bến Emirates với điều kiện Arsenal phải mang Thomas Partey để trao đổi.

Đây là một yêu sách mà Arsenal cũng như HLV Mikel Arteta phải cân nhắc bởi cựu sao Atletic Madrid đóng vai trò rất quan trọng trong cách vận hành đội hình bấy lâu nay. Hiện tại Partey đang vắng mặt vì làm nhiệm vụ ở ĐTQG tại Cúp các quốc gia châu Phi diễn ra tại Cameroon.

Sở dĩ Juve đưa ra phương án kể trên là do họ không thể tìm được tiếng nói chung với Chelsea trong thương vụ Ruben Loftus-Cheek. Phía đội chủ sân Juventus Arena tuyên bố họ chỉ để Arthur ra đi khi đã tìm được nhân tố thay thế.

Arteta nhận xét về Lacazette

 
Đăng Huy | 05:55 16/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục