Juventus mất điểm trước tân binh, Danilo chỉ ra vấn đề

15:21 Chủ nhật 29/11/2020

TinTheThao.com.vnBà đầm già thành Turin vừa có thêm một trận đấu gây thất vọng ở Serie A.

 

Juventus chuẩn bị cho trận gặp Benevento

Rạng sáng nay, đương kim vô địch Serie A đã có chuyến làm khách đến sân của đội bóng tân binh Benevento. Đoàn quân của HLV Filippo Inzaghi đang có sự tái xuất tốt hơn dự kiến, trong khi Juve mới thắng 4 trận ở Serie A mùa này, HLV Andrea Pirlo cũng cho tiền đạo Cristiano Ronaldo nghỉ ngơi ở trận này, do đó việc đội khách mất điểm không quá gây bất ngờ.

Alvaro Morata là người mở tỷ số ở phút thứ 21. Tuy nhiên cuối hiệp 1, Gaetano Letizia gỡ hoà cho Benevento. Sau đó không có thêm bàn thắng được ghi, Juve chỉ mang được 1 điểm ra về.

Góc Juventus: Khi Ronaldo đang khiến Pirlo phải chịu áp lực lớn - Bóng Đá

 Juventus mất điểm trước đội tân binh.

Trung vệ Danilo nói về màn trình diễn của đội nhà: "Tôi nghĩ chúng tôi cần nhìn lại chính mình. Hiệp 2 mọi thứ khá tốt, nhưng sau khi thủng lưới, chúng tôi trở nên thiếu tổ chức, điều đó khiến tình hình càng trở nên khó khăn. Chúng tôi vẫn có cảm giác mình là đội bóng mạnh nhất, nhưng chúng tôi phải làm tốt hơn nữa."

Không chỉ bị cầm hoà, Juventus còn nhận tin không vui tưc chân sút chủ lực. Sau khi tiếng còi chung cuộc cất lên, Morata đã nói gì đó với trọng tài và lập tức bị rút thẻ đỏ, qua đó vắng mặt ở trận derby Turin tuần tới. Đây là mất mát đáng kể bởi Morata đã ghi đến 8 bàn sau 10 trận từ khi trở lại Juventus.

Thanh Vũ | 14:23 29/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục