Juventus mạnh tay thanh trừng, Ramsey chuẩn bị có bến đỗ mới

22:53 Thứ hai 31/01/2022 | 1

TinTheThao.com.vnTrong ngày cuối TTCN mùa đông, Juventus chuẩn bị thành công chia tay một cầu thủ thất sủng.

 

Video Ramsey ghi bàn thắng đầu tiên cho Juventus trước Hellas Verona

Aaron Ramsey không nằm trong kế hoạch của Massimiliano Allegri, khi mới chỉ chơi 5 trận trên mọi đấu trường mùa này. Tuyển thủ xứ Wales đã từ chối nhiều lời đề nghị từ các câu lạc bộ ở Premier League và trở thành một vấn đề của Juventus trong việc thanh lọc đội hình.

Tuy nhiên, trong bối cảnh Lão Bà tỏ ra cứng rắn ở nhiệm vụ này, Ramsey đang đứng trước cơ hội rời CLB giống trường hợp của hai tiền vệ khác là Dejan Kulusevki và Rodrigo Bentancur.

Cụ thể, Ramsey hiện gần việc gia nhập Rangers. Anh sẽ chuyển đến Scotland dưới dạng cho mượn với một lựa chọn mua từ Rangers. Trước khi TTCN mùa đông khép lại, thương vụ này có thể được hoàn tất. Trên Twitter của mình, Fabrizio Romano cũng đã "here we go" thương vụ này.

Juventus mạnh tay thanh trừng, Ramsey chuẩn bị có bến đỗ mới - Bóng Đá

 Ramsey sẽ đến Rangers trong ngày cuối TTCN mùa đông.

Như vậy, Ramsey đã chơi trận đấu cuối cùng cho Juventus vào tháng 10/2021 trước Zenit tại Champions League. Cầu thủ 31 tuổi mới chỉ đá chính 1 trận với Juventus ở mùa giải này khi gặp Udinese ở vòng mở màn Serie A.

Ramsey gia nhập Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do từ Arsenal vào tháng 6 năm 2019. Anh có sáu bàn thắng và sáu đường kiến tạo trong 70 lần ra sân cho CLB thành Turin. Có thể nói tiền vệ sinh năm 1990 là bản hợp đồng thất bại của Bianconeri.

Lữ Phong | 21:55 31/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục