Juventus 'lật kèo' vụ Morata

09:53 Thứ ba 24/05/2022

TinTheThao.com.vnTương lai của ngôi sao người Tây Ban Nha chưa thể được xác định sau quyết định bất ngờ đến từ Juventus.

 

Mùa Hè năm nay, Luis Suarez sẽ nói lời chia tay với Atletico Madrid sau 2 năm gắn bó. Hiện tại, giới truyền thông dự đoán bến đỗ tiếp theo của Suarez sẽ là 'mái nhà xưa' Premier League, trong bối cảnh HLV Steven Gerrard đã có kế hoạch mang đồng đội cũ của mình đến với Aston Villa.

Cùng với Suarez, Alvaro Morata cũng đã được xác định sẽ rời khỏi Atletico trong kỳ chuyển nhượng sắp tới. Mùa giải năm nay, chân sút người Tây Ban Nha thi đấu khá ấn tượng với 9 bàn thắng và 7 pha kiến tạo tính riêng tại Serie A, vì vậy anh đã được Juventus lên kế hoạch mua đứt. Tuy nhiên, thương vụ này đang rơi vào bế tắc. 

Atletico Madrid have the last word on Morata - Bóng Đá

 Tương lai nào cho Morata? 

Theo tiết lộ từ Gazzetta, vào năm 2020, Atletico và Juventus đã đạt được thỏa thuận chung về một điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 35 triệu euro. Tuy vậy, giờ đây thì ông lớn thành Turin bất ngờ 'lật kèo' vì chính sách mới của ban lãnh đạo là không chi quá nhiều tiền cho những cầu thủ trên 30 tuổi. Hiện tại, lời đề nghị của họ chỉ có giá trị rơi vào khoảng 15 triệu euro.

Đây chắc chắn là một tin xấu dành cho Morata, vì bản thân anh được cho là có kế hoạch kết thúc sự nghiệp tại Juventus. Trong khi đó, HLV Max Allegri cũng muốn tiếp tục có được sự phục vụ của ngôi sao này. Về phần Atletico, họ đang chờ đợi những lời đề nghị khác.

Huỳnh Phong | 09:23 24/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục