Juventus khó chịu với Pogba

19:23 Thứ năm 02/02/2023 | 1

"Bà đầm già" thành Turin không vui khi Paul Pogba liên tục chấn thương dù nhận mức lương rất cao ở CLB.

 - Bóng Đá

Pogba đang "ngồi mát ăn bát vàng" ở Juventus.

Theo La Gazzetta dello Sport, cả HLV Max Allegri và ban lãnh đạo Juventus đều đã mất kiên nhẫn với Pogba. Hôm 28/11/2022, Juventus cân nhắc gạt bỏ các khoản thưởng của Pogba trong mùa này sau khi tiền vệ người Pháp từ chối đàm phán lại hợp đồng.

Pogba nhận 8 triệu euro kèm 2 triệu euro thưởng trong mùa 2022/23. Đến nay, cựu sao MU chưa ra sân trận nào cho "Bà đầm già" vì chấn thương.

Mối quan hệ giữa Pogba và ban lãnh đạo Juventus có vấn đề từ đầu mùa. Trước đó, Pogba khiến CLB nóng mặt khi từ chối phẫu thuật sụn chêm để giải quyết nhanh gọn chấn thương. Pogba điều trị theo giáo án của HLV riêng, sau đó phải phẫu thuật vì nhận thấy tình hình không ổn.

Sự chần chừ trong khâu phẫu thuật khiến Pogba lỡ World Cup 2022. Tuyển thủ Pháp hồi phục chấn thương, được đăng ký cho trận gặp Monza. Tuy nhiên, Pogba lại dính thêm chấn thương. HLV Allegri hiện không biết bao giờ Pogba trở lại.

Pogba đang nhận mức lương rất cao so với mặt bằng chung ở Juventus nói riêng và Serie A nói chung. Một bộ phận CĐV Juventus đã chỉ trích Pogba khi tiền vệ này từ chối giảm lương trong giai đoạn bị chấn thương.

Kế hoạch của HLV Allegri ảnh hưởng nhiều vì Pogba nghỉ thi đấu. "Bà đầm già" đang đối diện khủng hoảng khi bị trừ 15 điểm sau sự cố liên quan tài chính. Lúc này, Juventus đứng 13 trên bảng xếp hạng Serie A, kém top 4 đến 15 điểm.

Nguồn: Zing.vn
Thanh Phong | 18:34 02/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục