Juventus gửi tâm thư cảm động tạm biệt Ronaldo

14:21 Thứ ba 31/08/2021

TinTheThao.com.vnSiêu sao Cristiano Ronaldo vừa bất ngờ chia tay Juventus để quay lại đội bóng cũ Manchester United. Dưới đây là nội dung bức thư Juventus chia tay CR7 được đăng trên trang chủ CLB.

Vào ngày 10 tháng 7 năm 2018, hai biểu tượng của thế giới bóng đá và châu Âu đã cùng hội ngộ - Cristiano Ronaldo trở thành cầu thủ của Juventus. Hôm nay, sau 3 năm cùng nhau và 133 lần ra sân, 101 bàn thắng và 5 danh hiệu giành được, chương đó đã kết thúc… CR7 và Juventus đã đi theo những con đường riêng.

Tháng 7 năm đó, khi Cristiano đến Turin, bầu không khí của thành phố trở nên sục sôi. Các cổ động viên Juventus chào đón CR7 như một vị vua, háo hức được thấy anh ra sân và cổ vũ anh thi đấu. Đó là một câu chuyện tuyệt vời.

Đốt cháy Thành Turin, Ronaldo một tay đưa Juve vào tứ kết - Bóng Đá

 Ronaldo trong màu áo Juve.

Những trận đầu tiên của anh đã để lại cho chúng tôi nhiều ấn tượng: trận đấu chính thức đầu tiên ở Verona, và tất nhiên, bàn thắng đầu tiên của anh ấy, pha ăn mừng biểu tượng đầu tiên, “Siuuu”, vang vọng khắp sân vận động Allianz trước Sassuolo. Sau đó là những danh hiệu đầu tiên cùng nhau giành được: Siêu cúp đầu tiên, Scudetto đầu tiên, và năm nay, cúp Ý đầu tiên. Nhưng đó không phải là tất cả, anh cũng đã hoàn thành mùa đầu tiên ở Ý với tư cách là vua phá lưới của giải đấu. Sau đó là những kỷ lục bị phá vỡ.

Anh là cầu thủ đầu tiên trong lịch sử ghi ít nhất 100 bàn thắng trên mọi đấu trường trong 3 mùa giải đầu tiên khoác áo Juventus, và kể từ khi đến Serie A, anh ấy đã ghi nhiều bàn thắng hơn bất kỳ cầu thủ nào khác: 81. Không những vậy, anh còn trở thành người đầu tiên trở thành tay săn bàn hàng đầu tại Serie A, La Liga và Premier League.

Chúng ta có thể kể lại và hồi tưởng chúng, mỗi người đều có kỷ niệm đặc biệt của riêng họ liên quan đến CR7. Hôm nay mối ràng bắt đầu vào ngày 10 tháng 7 của 3 năm trước đã kết thúc, nhưng những gì đã được viết ra sẽ mãi mãi vẫn còn. Đó là một cuộc hành trình đáng kinh ngạc.

Solskjaer nói về Ronaldo:

 
Thanh Vũ | 13:23 31/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục