Juventus giành 3 điểm, Pirlo ca ngợi 1 cái tên

14:31 Thứ năm 08/04/2021

TinTheThao.com.vnHLV Andrea Pirlo đã có những phát biểu sau chiến thắng của Juventus trước Napoli ở trận đấu vừa qua.

Đụng độ Napoli, Juventus đã giành chiến thắng quan trọng 2-1 nhờ các pha lập công của Cristiano Ronaldo và Paulo Dybala. Trong khi đó, bàn thắng duy nhất của Lorenzo Insigne từ chấm 11m là không đủ để giúp đại diện xứ Naples đảo chiều thế trận.

Kết quả này cũng giúp "Lão phu nhân" giành lại vị trí thứ 3 và trở lại với cuộc đua giành vé tham dự Champions League. Sau trận đấu, HLV Andrea Pirlo cũng có những lời chia sẻ rằng: "Mùa giải này, Juventus đã để mất nhiều điểm khi đội bóng tỏ ra thiếu tập trung trong suốt thời gian thi đấu, dù có những trận chúng tôi hoàn toàn có thể dễ dàng giành chiến thắng trên mặt giấy tờ. 

Tuy nhiên, khi toàn đội chơi với một tinh thần nhiệt huyết, như những gì đã thể hiện trước Napoli, chúng tôi cho thấy mình sẵn sàng đánh bại đối thủ và kết quả hôm nay là sự tưởng thưởng xứng đáng cho những nỗ lực đó. 

Juventus giành 3 điểm, Pirlo ca ngợi 1 cái tên - Bóng Đá

Paulo Dybala góp công lớn vào thắng lợi của Juventus trước Napoli.  

Với Paulo Dybala trong đội hình, bạn sẽ luôn muốn sử dụng cậu ấy rất nhiều vì cậu ấy đã đạt đến "độ chín" hoàn hảo cho sự nghiệp của mình. 

Juventus cần phải học cách đứng dậy từ những sai lầm và chúng tôi vẫn còn 10 trận đấu nữa trước mắt, trong đó có cuộc chạm trán rất quan trọng gặp Atalanta ở chung kết Coppa Italia". 

Paulo Dybala đá phạt tung lưới Lazio:

 
Minh Tuấn | 13:33 08/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục