Juventus đưa sao Chelsea vào tầm ngắm

00:26 Chủ nhật 06/06/2021

TinTheThao.com.vnJuventus đã đưa 2 ngôi sao vào tầm ngắm nhằm bổ sung lực lượng ở hành lang trái và thay thế Alex Sandro trong tương lai.

Từng được xem là "công thần" không thể thay thế tại Juventus nhưng hiện tại, Alex Sandro đã bước sang tuổi 30 và hợp đồng của anh cũng sẽ chính thức đáo hạn vào 2 năm nữa. Do đó, Ban lãnh đạo Juve đang tích cực tìm kiếm phương án thay thế cho hậu vệ người Brazil. 

Gianluca Frabotta từng là niềm hy vọng của HLV Andrea Pirlo và anh có thể được trao cơ hội, tuy nhiên hậu vệ người Italia vẫn còn quá trẻ để ngay lập tức khoả lấp vị trí của người đàn anh. 

Một cái tên khác cũng nhận được kỳ vọng, đó là Luca Pellegrini sau khi có những màn trình diễn ấn tượng theo hình thức cho mượn tại Genoa. Dù vậy, anh được cho vẫn chưa đáp ứng được yêu cầu đặt ra của Juventus. 

Juventus đưa sao Chelsea vào tầm ngắm - Bóng Đá

Emerson lọt vào tầm ngắm của Juventus.  

Theo trang Il Bianconero, 2 cái tên đã được "Lão phu nhân" đưa vào tầm ngắm, đó là Emerson Palmieri của Chelsea và Robin Gosens từ Atalanta

Với Emerson, anh đang không được trọng dụng tại Chelsea và sẵn sàng rời khỏi sân Stamford Bridge ngay trong mùa hè này. Còn với trường hợp của Gosens, mọi chuyện sẽ khó khăn hơn khi anh vừa có một mùa giải thành công cùng Atalanta và giúp La Dea giành vé tham dự Champions League. Do đó, sẽ không dễ để Juventus ngay lập tức thuyết phục đối tác bán đi cầu thủ quan trọng của mình. 

Ruben Loftus-Cheek, David Luiz và Emerson tới thăm trường Boston: 

 
Phi Yến | 23:28 05/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục