Juventus đối diện nguy cơ không được đá ở Serie A

11:55 Thứ ba 11/05/2021

TinTheThao.com.vnSerie A nhiều khả năng không còn là sân chơi dành cho Juventus.

Super League là giải đấu chưa kịp bắt đầu nhưng nó sớm phải trì hoãn vì những phản đối từ dư luận. Do đó, 9/12 đội bóng đồng sáng lập đều đã rút khỏi dự án này. Chỉ 3 câu lạc bộ là Juventus, Real Madrid và Barcelona vẫn kiên trì với tham vọng của mình.

Tính đến lúc này, mỗi đội bóng đều nhận nhiều lời cảnh báo riêng vì chưa từ bỏ Super League. Mới đây nhất, Juventus là cái tên nhận thông báo sẽ gặp đại họa nếu tiếp tục ở lại siêu giải đấu này.

Theo đó, chủ tịch liên đoàn bóng đá Ý là Gabriele Gravina khẳng định sẽ cấm Juventus tham dự Serie A nếu họ chưa chịu “quay xe”. Điều này ngay lập tức có hiệu lực trước khi mùa giải 2021/2022 khởi tranh.

Juventus đối diện nguy cơ không được đá ở Serie A - Bóng Đá

 Juventus của Ronaldo có thể bị cấm đá ở Serie A.

“Luật là rất rõ ràng. Nếu Juventus vẫn còn ở lại Super League thì khi mùa giải mới bắt đầu, họ sẽ không được tham dự Serie A. Tôi muốn xin lỗi NHM nhưng luật là luật và nó áp dụng cho tất cả mọi người” – Gravina phát biểu trên Radio Kiss Kiss.

Juventus quả thực đang trong giai đoạn giông bão. Họ vừa mất Scudetto vào tay Inter Milan và hiện rớt ra khỏi top 4. Đi kèm theo đó là sự việc tai hại liên quan đến Super League có thể hất đội bóng ra khỏi đấu trường cao nhất nước Ý.

Video Juventus tập luyện trước trận Atalanta:

 
Lữ Phong | 11:25 11/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục