Juventus dính nghi án tài chính, 3 sếp lớn bị điều tra

21:42 Thứ ba 30/11/2021

TinTheThao.com.vnJuventus tiếp tục dính đến những rắc rối liên quan đến vấn đề tài chính và đang bị các cơ quan công quyền điều tra.

Juventus mùa này đang trải qua những kết quả bết bát. Tại Serie A, họ đang bị bỏ lại phía sau trong cuộc đua giành Scudetto và phải chật vật trong việc cạnh tranh một vị trí nơi nhóm các đội có thể tham dự Cúp Châu Âu. 

Trong khi đó, ở Champions League, tình hình cũng không khá khẩm hơn khi đại diện thành Turin vừa bị Chelsea hạ gục 0-4, qua đó ngậm ngùi rơi xuống vị trí nhì bảng, có cùng điểm với The Blues sau 5 lượt trận (12 điểm) nhưng thua kém về hiệu số.

Mới đây, vận đen lại tiếp tục đeo bám Juventus khi họ bị các cơ quan công quyền điều tra do nghi ngờ về những khuất tất tài chính của CLB, đồng thời 3 vị quan chức, bao gồm Chủ tịch Andrea Agnelli, Phó chủ tịch Pavel Nedved và Giám đốc tài chính, Stefano Cerrato đều bị đặt trong vòng nghi vấn. 

Juventus dính nghi án tài chính, 3 sếp lớn bị điều tra - Bóng Đá

Juventus đang trài qua giai đoạn khó khăn.  

Chia sẻ thông qua trang chủ CLB, phía Juventus cho biết: "Juventus đã biết việc Cơ quan tố tụng và Tóa án Turin đã bắt tay vào việc điều tra những hoạt động kinh doanh của CLB cũng như hướng sự quan tâm đến 3 vị quan chức, bao gồm Chủ tịch Andrea Agnelli, Phó chủ tịch Pavel Nedved và Giám đốc tài chính, Stefano Cerrato. 

Nội dung liên quan đến những nghi ngờ trong các thương vụ mua bán cầu thủ của CLB. Phía Juventus tin rằng quá trình điều tra sẽ làm sáng tỏ những khuất tất và đưa ra sự thật về vấn đề này, cũng như mang lại công bằng cho tất cả các bên liên quan". 

Allegri trở lại Juventus

 
Phi Yến | 21:12 30/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục