Juventus đề nghị đổi Ramsey lấy máy quét, Man Utd có câu trả lời

14:39 Thứ bảy 21/08/2021

TinTheThao.com.vnNhiều nguồn tin cho biết, Lão bà thành Turin muốn tống khứ tiền vệ người Xứ Wales để cắt giảm quỹ lương.

Tính đến thời điểm hiện tại, Manchester United đã có cho mình tổng cộng 3 tân binh chất lượng. Vì vậy, sẽ không quá bất ngờ nếu HLV Ole Gunnar Solskjaer dừng công cuộc mua sắm tại đây.

Dù vậy, giới truyền thông khẳng định, chiến lược gia người Na Uy vẫn còn một vài kế hoạch chuyển nhượng khác. Điển hình như việc củng cố lại tuyến giữa bằng một tiền vệ trung tâm thực sự chất lượng.

Đáng chú ý, theo tiết lộ từ Duncan Castles thì Quỷ đỏ đã đứng trước cơ hội có được sự phục vụ của một tiền vệ hàng đầu là Aaron Ramsey. Cụ thể, Juventus muốn dùng Ramsey làm "vật tế thần" để đổi lấy một ngôi sao của Man Utd, nhưng đội chủ sân Old Trafford đã nhanh chóng từ chối lời đề nghị này.

Man Utd 'rejected Aaron Ramsey Juventus swap deal offer' that involved Nemanja Matic - Bóng Đá

 Ramsey sẽ không đến Old Trafford. 

Thông qua chương trình podcast The Transfer Window, ký giả người Anh cho biết:

"Juventus đã đề xuất thỏa thuận trao đổi đối với Nemanja Matic trong mùa Hè này, một thương vụ mà Aaron Ramsey có thể ra đi theo chiều hướng ngược lại, đến Man United."

"Đề xuất trên đã bị từ chối bởi câu lạc bộ thành Manchester."

Thực tế, đây là một quyết định hoàn toàn hợp lý đến từ Man Utd, bởi trong tay Solskjaer đã có một tiền vệ con thoi đáng tin cậy là Fred. Hơn hết, chắc chắn là Quỷ đỏ cũng không muốn đáp ứng mức lương khổng lồ của Ramsey (400.000 bảng/tuần - theo BBC).

Bàn thắng đầu tiên của Ramsey tại Juventus 

 
Huỳnh Phong | 14:09 21/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục