Juventus đề nghị đổi Ramsey lấy Bellerin, Arsenal đã có câu trả lời

18:41 Thứ hai 07/06/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates có vẻ như đang thực hiện những bước đi đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè.

Mùa Hè này, dự kiến Arsenal sẽ trải qua rất nhiều biến động về mặt nhân sự khi HLV Mikel Arteta đã lên tiếng về một cuộc cải tổ đội hình. Hiển nhiên, bên cạnh những bản hợp đồng mới, chắc chắn sẽ có hàng loạt cái tên phải cuốn gói khỏi Emirates. 

Điển hình như trường hợp của Hector Bellerin, người đang nhận được rất nhiều sự quan tâm đến từ các CLB khác. Sau Real Betis hay Atletico Madrid, thì Juventus cũng được cho là đã tham gia vào cuộc đua chiêu mộ hậu vệ người Tây Ban Nha.

Theo giới truyền thông, Lão bà có ý định thực hiện một thương vụ trao đổi cầu thủ cùng Arsenal, với "vật tế thần" mà họ đưa ra là Aaron Ramsey - người từng có hơn 10 năm gắn bó với Pháo thủ. Và mới đây, HITC dẫn nguồn từ Foot Mercato cho biết, Arsenal đã có câu trả lời cho lời đề nghị của Juve.

Arsenal approved swap deal between Bellerin and Ramsey - Bóng Đá

 Ramsey trên đường trở lại Emirates? 

Cụ thể, hai bên cũng đã tiến hành thảo luận về thương vụ này, và quyết định cuối cùng mà Giám đốc kỹ thuật Edu Gaspar đưa ra là Bellerin sẽ được phép rời khỏi Emirates, với điều kiện Ramsey trở về "mái nhà xưa". Đồng nghĩa với việc lời đề nghị của Juve đã được chấp thuận. 

Với Ramsey, rõ ràng tuyến giữa của Pháo thủ sẽ được cải thiện đáng kể, nhưng mức lương 400.000 bảng/tuần mà anh đang được hưởng tại Juventus rất có thể sẽ trở thành một vấn đề lớn đối với Arsenal. 

Ramsey ra mắt Juventus 

 
Huỳnh Phong | 17:43 07/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục