Juventus đau đầu vì sự lưỡng lự của Ronaldo

18:05 Thứ tư 04/08/2021

TinTheThao.com.vnJuventus đang vướng vào những rắc rối giữa họ và ngôi sao sáng nhất câu lạc bộ, Cristiano Ronaldo.

Thời gian gần đây, các sếp lớn tại Juventus liên tục khẳng định Cristiano Ronaldo sẽ ở lại CLB. Thực vậy, anh vừa trở lại Turin tập luyện để hướng đến mùa giải mới. CR7 vẫn nghiêm túc hoàn thành các buổi tập thay vì tạo ra động thái bất mãn, chống đối. 

Song, điều đó không đồng nghĩa chân sút người Bồ Đào Nha toàn tâm toàn ý muốn gắn bó tiếp tục với Juventus. Mới đây, nguồn tin từ AS vừa tiết lộ thông tin khiến các Juventini phiền lòng. 

Cụ thể, Ronaldo vẫn cân nhắc tương lai tại Serie A. Anh bỏ ngỏ khả năng rời Juventus để trở về khoác áo đội bóng cũ, Real Madrid. Tờ báo này đồng thời chia sẻ Ronaldo cũng dành sự chú ý đến việc đầu quân cho PSG.

Ronaldo considers leaving Juventus to return to former club - Bóng Đá

 Ronaldo muốn rời Juventus. 

Tuy nhiên, để Ronaldo đến PSG, vấn đề này phụ thuộc vào tương lai của Kylian Mbappe. PSG được cho chỉ có thể đón Ronaldo khi Mbappe đến Real. Hiện tại, Mbappe chỉ còn 1 năm hợp đồng với đội bóng chủ quản.

Còn về thông tin liên quan đến Real, sự tái hợp với Carlo Ancelotti và Gareth Bale cùng Karim Benzema đang khiến Ronaldo hứng thú. Mùa giải 2013/14, Real của Ancelotti bay cao cùng bộ ba BBC để giành Champions League. Thật lý tưởng nếu tất cả cùng tái ngộ ở Bernabeu để hướng đến thành công khác vào mùa giải tiếp theo.

Video tốc độ kinh hoàng của Ronaldo:

 
Lữ Phong | 17:07 04/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục