Juventus đáp trả Barca: "Các bạn tra nhầm từ điển à?"

18:57 Thứ sáu 30/10/2020

TinTheThao.com.vnDư âm sau màn đại chiến giữa hai câu lạc bộ hồi giữa tuần vẫn kéo dài đến tận thời điểm hiện tại.

 

Cú đúp của Messi giúp Barcelona nhấn chìm Villarreal

Trong chuyến hành quân đến Turin hồi giữa tuần, Barcelona đã giành chiến thắng 2-0 đầy thuyết phục trước Juventus để độc chiếm vị trí đầu bảng G Champions League.

Tuy nhiên, một số người hâm mộ "Bà đầm già" có lẽ sẽ không hài lòng về kết quả trận đấu, bởi họ cho rằng đội nhà khá kém may mắn khi tiền đạo Alvaro Morata bị trọng tài khước từ bàn thắng đến 3 lần và đặc biệt hơn, siêu sao số một CLB, Cristiano Ronaldo cũng vắng mặt do dương tính COVID-19.

Trong bối cảnh đó, các Juventini còn phải nhận "cú troll" cực đau từ chính đối thủ. Cụ thể, Barca đã gửi đến nhà ĐKVĐ Serie A một thông điệp có nội dung: "Chúng tôi rất vui vì các bạn đã có thể nhìn thấy G.O.A.T [cầu thủ hay nhất thế giới] trên sân của mình". Bên cạnh đó, đội khách cũng không quên đính kèm hình ảnh Lionel Messi.

Barcelona's controversial tweet to Juventus: You were able to see the GOAT on your pitch - Bóng Đá

 Barca không quên troll Juventus sau chiến thắng tại Allianz.

Sau khi nhận lời nhắn nhủ từ Blaugrana, phía Bianconeri lập tức hồi đáp, hứa hẹn sẽ "trả cả vốn lẫn lãi" cho đội khách trong trận lượt về: "Các bạn tra nhầm từ điển à? Chúng tôi sẽ mang đến cho các bạn siêu sao đích thực trong màn tái đấu tại Camp Nou."

Dù thời điểm hiện tại, Ronaldo vẫn chưa nhận kết quả dương tính COVID, tuy nhiên với tình hình hồi phục của tiền đạo người Bồ Đào Nha, Juve tin rằng, anh hoàn toàn có thể góp mặt ở trận lượt về diễn ra vào ngày 9 tháng 12.

Trường Sơn | 17:58 30/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục