Juventus dạo bước vào tứ kết Europa League

05:26 Thứ sáu 17/03/2023

TinTheThao.com.vnDusan Vlahovic và Federico Chiesa đã ghi bàn giúp Juventus đánh bại 10 người của Freiburg để lọt vào tứ kết Europa League.

 

Giành được lợi thế dẫn trước 1-0 mong manh ở trận lượt đi tại Turin, Juventus thêm phần tự tin trong chuyến hành quân đến đất Đức. Tuy nhiên, Freiburg là đội nhập cuộc tốt hơn. Ngay phút 22, Matthias Ginter đã buộc Wojciech Szczesny phải bay người cản phá với một cú đánh đầu chìm hiểm hóc.

 - Bóng Đá

 Niềm vui của Vlahovic.

Không lâu sau đó, Juventus có câu trả lời. Vlahovic bắt volley tung lưới đội chủ nhà sau khi cú đánh đầu đưa bóng đi dội xà ngang của Gleison Bremer, nhưng màn ăn mừng của cầu thủ người Serbia không được trọn vẹn khi VAR xác định anh việt vị.

Ở lần trọng tài nhờ đến sự hỗ trợ của VAR tiếp theo, Juventus đã may mắn hơn. Cú sút về phía khung thành của Federico Gatti phút 44 đưa bóng chạm tay Gulde trong vòng cấm. Hậu vệ này phải nhận thẻ vàng thứ 2 và phải rời sân. Trên chấm 11m, Vlahovic đã không bỏ lỡ cơ hội mở tỷ số trận đấu.

Bất chấp bất lợi về quân số, Freiburg tiếp tục gây sức ép sau hiệp một, tuy nhiên, vận may đã ngoảnh mặt với đội chủ nhà. Đến phút bù giờ, Chiesa đã có pha lập công dễ dàng ấn định thắng lợi 2-0 cho Bà đầm già.

Minh Tuấn | 04:28 17/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục