"Juventus đang sống trong cảnh lục đục, không mấy minh bạch"

23:14 Thứ tư 09/12/2020

TinTheThao.com.vnBan lãnh đạo Juventus từ lâu đã không còn cho thấy sự đoàn kết, cùng nhìn về 1 hướng.

 

Nhân viên của Juventus chơi bóng đá

Juventus vẫn đang được xem là "kẻ thống trị" ở Serie A. Tuy nhiên, ít người nhận ra rằng thượng tầng Bianconeri đang có dấu hiệu bất ổn, nhất là sau sự ra đi của Giám đốc điều hành Giuseppe Marotta. Chủ tịch Andrea Agnelli, Phó Chủ tịch Pavel Nedved và Giám đốc thể thao Fabio Paratici không cùng nhìn về 1 hướng. Việc Juventus chia tay Massimiliano Allegri và bổ nhiệm Maurizio Sarri làm HLV trưởng (Chủ tịch Agnelli vẫn muốn giữ chân Max Allegri).

Cobolli Gigli:

 Màn trình diễn của các cầu thủ Juventus đã làm tất cả quên đi sự bất ổn nơi thượng tầng.

Chứng kiến những gì đang diễn ra, cựu Chủ tịch Cobolli Gigli đã cảm thấy thất vọng. Trả lời phỏng vấn trên Punto Nuovo Sport Show, ông cho biết:

"Tôi không biết phong cách của Juventus là gì. Tất cả mọi người đều nghe thấy họ đang nói gì trong 1 sân vận động vắng khán giả, giống như 1 món trứng tráng mà họ không nên kết hợp các nguyên liệu. Tôi luôn chỉ trích Fabio Paratici. Pavel Nedved cũng không thích hợp làm Phó chủ tịch. 

Chúng ta cần nói rõ về sự quan tâm hời hợt đến sự việc ở Perugia. Juan Cuadrado đã tham gia kỳ thi tiếng Ý vào tháng 9 và đến giờ kết quả vẫn chưa có. Tôi không hiểu làm thế nào mà kết quả của Luis Suarez lại có ngay lập tức. Chủ tịch Andrea Agnelli biết bản thân mình muốn gì và bạn có thể thấy rằng ông ấy quản lý đội bóng rất tốt. Song, Juventus đang sống trong cảnh lục đục, không mấy minh bạch. Paratici và Nedved nên đọc lại lịch sử của Juventus, của Gianni Agnelli, của Boniperti. Họ đang gặp khó khăn trong mối quan hệ giữa những nhà quản lý hời hợt và bảo thủ."

Faro | 22:16 09/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục