“Juventus đã tập luyện rất kĩ cho tình huống ấy”

09:34 Thứ tư 03/04/2019

TinTheThao.com.vnTrung vệ của Bianconeri đang cảm thấy rất vui vì đã góp công lớn vào chiến thắng trước Cagliari.

Rạng sáng nay (03/04), Juventus đến làm khách tại Sardegna Arena để chạm trán Cagliari. Kết quả cuối cùng, Bianconeri đã có được 3 điểm trọn vẹn nhờ 2 bàn thắng của Leonardo Bonucci và Moise Kean. Chiến thắng này giúp thầy trò ông Allegri thêm tự tin để bước vào chuỗi trận khó khăn sắp tới.

Phát biểu sau trận đấu, Leonardo Bonucci đã không giấu được niềm vui. Đáng chú ý, trận đấu với Cagliari đã đánh dấu cột mốc 250 trận khoác áo Juventus của trung vệ này. Đặc biệt hơn, bàn thắng anh ghi được chính là pha lập công thứ 500 của Bianconeri dưới sự dẫn dắt của HLV Allegri.

 - Bóng Đá

 Bonucci ăn mừng bàn thắng vào lưới Cagliari.

Bonucci đã nói: “Đây là  1 trận đấu tuyệt vời. Juventus có thể dâng cao nhờ sức mạnh ở 2 cánh. Tuy nhiên, họ đã khiến chúng tôi gặp nhiều khó khăn.

Về bàn thắng mở tỉ số, toàn đội đều đã biết rằng khi đưa bóng vào vùng cấm của Cagliari, họ sẽ di chuyển ra khỏi khu vực này. Chúng tôi đã tập rất kĩ những pha bóng như vậy và đã thành công ở trận đấu này.”

3 điểm giành được trước Cagliari đã giúp Juventus tiến thêm 1 bước đến danh hiệu Scudetto. Phía trước thầy trò ông Allegri sẽ là 2 ngọn núi cao mang tên AC Milan và Ajax Amsterdam.

Faro | 09:15 03/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục