Juventus đã sẵn sàng "tống khứ" Aaron Ramsey

06:43 Thứ bảy 13/06/2020

TinTheThao.com.vnTương lai của tiền vệ người xứ Wales như "ngàn cân treo sợi tóc" mùa hè này khi anh có thể bị Juventus bán sau màn trình diễn kém cỏi.

 

 Bàn thắng đầu tiên của Ramsey cho Juventus

Theo truyền thông châu Âu, Juventus dự định "tống khứ" tiền vệ Aaron Ramsey ngay hè này sau giai đoạn thi đấu không thành công trong màu áo Lão phu nhân. Tuyển thủ quốc gia xứ Wales cập bến đội chủ sân Allianz vào mùa hè năm ngoái theo dạng chuyển nhượng tự do từ Arsenal.

Với sự ảnh hưởng nặng nề về khía cạnh tài chính từ đại dịch COVID-19, nhà đương kim vô địch Serie A rất muốn thanh lý những ngôi sao "thất sủng" nhằm cắt giảm quỹ lương đang phình to của mình. Trong số đó, Ramsey nổi lên như một ứng cử viên tiềm năng khi anh sở hữu thù lao 400 nghìn bảng mỗi tuần nhưng chưa để lại nhiều dấu ấn chuyên môn.

Juventus put Aaron Ramsey up for sale amid Man Utd interest - Bóng Đá

Ramsey trong màu áo Juventus.

Theo Daily Mail, Man United được cho là có sự quan tâm đến tiền vệ 29 tuổi này khi HLV Ole Gunnar Solskjaer là một fan hâm mộ lớn của Ramsey. Tuy nhiên, tiền lương trở thành rào cản lớn ngăn cản cựu sao Arsenal cập bến Quỷ đỏ.

Cựu HLV trưởng ĐTQG xứ Wales, Chris Coleman tin rằng Ramsey rất phù hợp với Man United. "Anh ấy giỏi chịu áp lực từ đối phương. Ramsey là một cầu thủ lớn của đội bóng lớn, những trận cầu lớn,".

"Ramsey có thể giúp điều tiết lối chơi cho Man United. Khi bạn thi đấu cho một CLB giàu truyền thống như Man United, áp lực sẽ nặng nề hơn những đội bóng khác rất nhiều. Ramsey đủ khao khát và tham vọng để gia nhập Quỷ đỏ," Chris Coleman nhận định. 

Anh Nguyễn | 06:13 13/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục