Juventus chuẩn bị gửi lời đề nghị mới dành cho Locatelli

20:10 Thứ sáu 23/07/2021

TinTheThao.com.vnJuventus đang chuẩn bị có những động thái mới nhất để giành chữ ký của Manuel Locatelli thuộc biên chế Sassuolo.

Sau màn trình diễn chói sáng tại EURO 2020, tên tuổi của Manuel Locatelli bắt đầu được chú ý nhiều hơn. Điều này đồng nghĩa Sassuolo sẽ phải đau đầu tìm cách giữ người. Arsenal và đặc biệt là Juventus đang dành sự quan tâm sát sao với tiền vệ sinh năm 1998.

Thời gian qua xuất hiện thông tin cựu vương Serie A đã gặp BLĐ Sassuolo bàn về trường hợp của Locatelli. Song, Sassuolo được cho đã từ chối Juventus ở lần hỏi mua đầu tiên. Vì vậy, Lão bà phải tính toán kế hoạch lại từ đầu.

Sự quyết tâm của Juventus sắp được thể hiện. Mới đây, nguồn tin từ La Gazzetta dello Sport tiết lộ, Juventus chuẩn bị gửi đến Sassuolo lời đề nghị tiếp theo dành cho Locatelli. 2 bên vẫn chưa xác định xong buổi đàm phán tiếp theo. Một khi cuộc hẹn này được lên lịch, Juventus hứa hẹn đưa ra lời đề nghị hấp dẫn hơn để thuyết phục CLB đồng hương.

JUVENTUS PREPARE NEW LOCATELLI BID - Bóng Đá

 Juventus sẽ gửi lời đề nghị mới đến cho Locatelli.

Theo đó, La Gazzetta dello Sport đồng thời tiết lộ Juventus nhiều khả năng chi 5 triệu euro để mượn người kèm điều khoản tùy chọn mua đứt 20 triệu euro được thanh toán vào năm 2023. Kèm theo đó là khoản phụ phí lên đến 7 triệu euro. Ngoài ra, Juventus chấp nhận thêm điều khoản cho Sassuolo nhận về 25% tổng số tiền khi họ bán Locatelli trong tương lai.

Video Locatelli ghi bàn trước Juventus khi khoác áo Milan:

 
Lữ Phong | 19:12 23/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục