Juventus chuẩn bị gửi đề nghị cho sao Arsenal

19:31 Thứ hai 20/09/2021

TinTheThao.com.vnÔng lớn thành Turin có vẻ như muốn nâng cấp hỏa lực bằng một ngôi sao trên hàng công của Pháo thủ.

Mùa Hè vừa qua, Arsenal đã lên kế hoạch củng cố lại hàng công bằng một tiền đạo trung tâm thực sự chất lượng. Song, rốt cuộc thì đã không có bất kỳ "số 9" nào cập bến Emirates, và theo giới truyền thông, một trong những lý do chủ yếu khiến toan tính của Pháo thủ bị phá sản đến từ việc họ không thể thanh lý Alexandre Lacazette.

Hợp đồng giữa chân sút người Pháp và Arsenal sẽ chính thức đáo hạn vào mùa Hè năm sau, thế nhưng, đến thời điểm hiện tại thì cả hai vẫn chưa tìm được tiếng nói chung trên bàn đàm phán. Hiển nhiên, đó cũng là lý do Pháo thủ muốn bán đứt Lacazette trong phiên chợ vừa qua.

Juventus preparing an offer for Lacazette  - Bóng Đá

 Arteta vẫn đang "bỏ rơi" Lacazette kể từ khi mùa giải mới khởi tranh.

Tuy kế hoạch đã thất bại, nhưng Arsenal hoàn toàn có thể tống khứ Lacazette ngay trong kỳ chuyển nhượng sắp tới. Bởi theo tiết lộ từ ESPN (dẫn nguồn bởi Tribal Football), thì Juventus đang chuẩn bị gửi lời đề nghị chiêu mộ ngôi sao này trong phiên chợ Đông.

Trước đó, nhiều nguồn tin khẳng định Juventus cũng như AC Milan đã đưa Lacazette vào danh sách mục tiêu, và có vẻ như Lão bà đã bắt đầu cụ thể hóa sự quan tâm của mình bằng một lời đề nghị. Sau sự ra đi của Cristiano Ronaldo, Juventus đã không chiêu mộ thêm bất kỳ tiền đạo kinh nghiệm nào để thế chỗ chân sút người Bồ Đào Nha.

Với Moise Kean, anh vẫn chưa được HLV Max Allegri trao cơ hội đá chính.

Lacazette tập luyện cùng Arsenal 

 
Huỳnh Phong | 19:01 20/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục