Juventus chiêu mộ thành công hậu vệ trẻ sáng giá

17:05 Thứ năm 06/05/2021

TinTheThao.com.vnJuventus vừa khiến NHM cảm thấy ngạc nhiên vì hoàn tất một thương vụ.

Mùa giải chưa kết thúc nhưng Juventus sớm lên kế hoạch chuyển nhượng. Họ rất quyết tâm cho việc tuyển dụng để thay đổi tình hình vào mùa giải tiếp theo. Mọi thứ hiện tại thực sự là quá thảm họa dành cho đội bóng thành Turin.

Song, trong bối cảnh NHM mong chờ cựu vương Serie A chiêu mộ ngôi sao lớn, họ đã hoàn tất một thương vụ gây bất ngờ. Được biết, “Lão bà” đã hoàn tất việc ký hợp đồng với hậu vệ trẻ sáng giá mang tên Dean Huijsen từ Malaga. Đây là thông tin do cha của tài năng 16 tuổi này tiết lộ trên Football Italia.

Thậm chí, cha của Hujisen đồng thời chia sẻ con trai mình đã từ chối nhiều đội bóng lớn khác. Real Madrid và Sevilla là 2 câu lạc bộ muốn đánh tiếng sở hữu “viên ngọc thô” này suốt thời gian qua.

Juventus chiêu mộ thành công hậu vệ trẻ sáng giá - Bóng Đá

 De Ligt được so sánh với Hujisen.

Tại Juventus, Hujisen ký hợp đồng 3 năm. Mùa giải tới, chàng tân binh triển vọng sẽ bắt đầu thi đấu cho U17 Juventus trước tiên. Về năng lực Hujisen được đánh giá rất cao. Cậu nhóc này được giới mộ điệu so sánh với Matthijs de Ligt. Và Juventus hi vọng De Ligt sẽ giúp Hujisen tiến bộ ở nhiều mặt trong khoảng thời gian tới đây.

NHM Juventus đương nhiên cũng mong rằng đây sẽ là bản hợp đồng mở đường cho các ngôi sao đẳng cấp khác đầu quân cho câu lạc bộ. Khi đó, họ mới dám tin về một mùa giải 2021/2022 tràn đầy hi vọng.

Video Arthur tại Juventus:

 
Lữ Phong | 16:35 06/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục