Juventus chê Mbappe không xứng với 50 triệu euro

13:04 Chủ nhật 21/02/2021 | 1

TinTheThao.com.vnNhà ĐKVĐ Serie A từng có cơ hội sở hữu thần đồng người Pháp vào năm 2016, thế nhưng sự bất đồng về mức phí chuyển nhượng khiến tất cả đi vào ngõ cụt.

 

 Top 5 bàn thắng của Mbappe trong màu áo Monaco

Tờ báo nước Ý, Tuttosport vừa công bố thông tin gây sốc khi Juventus từng có cơ hội chiêu mộ Kylian Mbappe từ AS Monaco vào năm 2016. Phía CLB nước Pháp sẽ chấp nhận nhả người nếu nhà ĐKVĐ Serie A chồng đủ số tiền 50 triệu euro lên bàn đàm phán. 

Tuy nhiên, ban lãnh đạo Bianconeri cho rằng Mbappe quá đắt so với số tiền 50 triệu euro vào thời điểm bấy giờ. Hai năm sau đó, thần đồng người Pháp chính thức gia nhập PSG với mức phí chuyển nhượng kỷ lục dành cho một tài năng trẻ.

Juventus passed the chance of signing Mbappé - Bóng Đá

Juventus bỏ lỡ cơ hội sở hữu Mbappe.

Giám đốc Juventus, Giuseppe Marotta có lý do để từ chối chi trả 50 triệu euro nhằm chiêu mộ một cậu nhóc 16 tuổi còn thiếu kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao tại các sân chơi lớn. Tuy nhiên, ông đã không phán đoán được khả năng phát triển thần tốc của Mbappe.

Mùa giải năm nay, cựu sao AS Moncao đóng góp 21 bàn thắng, 9 kiến tạo sau 29 lần ra sân cho PSG ở mọi giải đấu. Anh góp công lớn vào chiến thắng 4-1 của đội nhà trước Barcelona ở vòng 1/16 Champions League với cú hattrick ấn tượng.

Juventus sẽ có cơ hội quay trở lại thương vụ chiêu mộ Mbappe khi tương lai của tiền đạo 22 tuổi không chắc chắn ở PSG. Để sở hữu thành công Mbappe, Lão phu nhân cần chấp nhận chi số tiền khủng, đồng thời vượt qua những đối thủ nặng ký khác trên TTCN như Real Madrid, Liverpool và Man City.

Anh Nguyễn | 12:34 21/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục