Juventus bỏ qua cơ hội chiêu mộ tiền vệ Man Utd

06:11 Thứ hai 09/05/2022 | 2

TinTheThao.com.vnJuventus đã được liên kết với Nemanja Matic khi tiền vệ lão tướng người Serbia chuẩn bị rời Man Utd.

 

Nemanja Matic năm nay 33 tuổi, là trụ cột của Man Utd kể từ khi anh gia nhập Old Trafford từ Chelsea vào năm 2017. Matic có hợp đồng với Quỷ đỏ đến năm 2023, nhưng anh đã đưa ra thông báo ra đi vào cuối mùa giải này.

Juventus rejects opportunity to sign Manchester United midfielder Matic - Bóng Đá

 Matic sẽ không đến Juve.

Matic rất giàu kinh nghiệm, tài năng, đẳng cấp và anh hứa hẹn sẽ mang lại điều gì đó khác biệt cho đội hình Juve hiện tại. Tuy nhiên, tờ Tuttomercatoweb tuyên bố Bianconeri không quan tâm đến việc chiêu mộ ngôi sao người Serbia.

Một cầu thủ đã qua rồi thời kỳ đỉnh cao phong độ như Matic không phải là mục tiêu của Juve. Được biết, ưu tiên của Bà đầm già lúc này là ký hợp đồng với những cầu thủ trẻ hơn, trong quá trình xây dựng một đội cho tương lai. Họ có thể có ngoại lệ, nhưng cầu thủ được chọn phải thực sự xứng đáng.

Matic đơn giản là đã già và có quá nhiều rủi ro nếu đưa anh vào đội hình Juve ở giai đoạn này của sự nghiệp. Khi kỳ chuyển nhượng mở cửa trở lại, sẽ có rất nhiều tiền vệ trẻ hơn được họ cân nhắc. Đồng thời, Juve cũng sẽ đôn những cầu thủ trẻ tiềm năng vào vai trò cố định trong đội một.

Về phần Matic, nhiều khả năng cầu thủ sinh năm 1988 này sẽ cập bến Roma, để đoàn tụ với Jose Mourinho. Anh từng chơi bóng dưới sự dẫn dắt của ông thầy người Bồ ở Chelsea và Man Utd.

Minh Tuấn | 05:13 09/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục