Juventus bị điều tra, lộ ra thương vụ với Van de Beek

12:10 Chủ nhật 04/12/2022

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Hà Lan từng đứng trước cơ hội chuyển đến chơi bóng tại Serie A trong quá khứ.

 

Vừa qua, toàn bộ ban lãnh đạo Juventus đã bất ngờ đưa ra quyết định từ chức, và ngay sau đó thì cảnh sát đã lập tức tiến hành một cuộc điều tra với các cáo buộc liên quan đến những sai sót trong khâu kế toán và ý đồ cố tình thao túng thị trường.

Đáng chú ý, theo tiết lộ từ The Sun (dẫn nguồn từ Sportsmole), bằng chứng thu được từ cuộc điều tra đã cho thấy một thương vụ đổ bể giữa Juventus và Manchester United trong mùa Hè năm trước. Cụ thể, hai bên được cho là đã cố gắng đàm phán về một thỏa thuận trao đổi có liên quan đến Donny Van de Beek.

 ‘Two or three’ PL clubs would be interested in Donny van de Beek, claims Romano - Bóng Đá

 De Beek vẫn đang gặp khó khăn tại Old Trafford.

Báo cáo trên tuyên bố, Man Utd đã xem xét khả năng trao đổi tiền vệ người Hà Lan với Weston McKennie vào tháng 8 năm 2021, nhưng rốt cuộc thì động thái này đã không được thực hiện. Tiếc cho De Beek, bởi kể từ thời điểm đó đến nay, anh vẫn luôn bị xem như "người thừa" tại Old Trafford dù đã tái hợp với người thầy cũ của mình là HLV Erik Ten Hag trong mùa giải năm nay.

Hiện tại, cánh cửa rời khỏi Old Trafford lại đang hé mở dành cho De Beek, khi Tottenham Hotspur được cho là có kế hoạch 'giải cứu' anh ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Đồng thời, một câu lạc bộ lớn khác đến từ Serie A là Inter Milan cũng thường xuyên được liên kết với cựu sao Ajax Amsterdam.

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 11:40 04/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục